Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Cách lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh quà tặng uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm

Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng hiện cũng là một trong số các dịch vụ chuyển phát nhanh được ưa chuộng. Dịch vụ này giúp ích rất nhiều cho những người không có đủ thời gian để đem quà tặng đến tận tay người nhận hoặc ở quá xa người nhận không thể tự mình mang quà tặng đến được. Tham khảo ngay cách lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh quà tặng uy tín, chất lượng sau.

dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng

Chuyển phát nhanh quà tặng (Nguồn: Internet)

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng tăng cao

nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng tăng cao

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng tăng cao (Nguồn: Internet)

Tặng quà từ lâu đã luôn là một hình thức thể hiện tình cảm, sự trân trọng của con người với nhau. Mọi người tặng quà nhau trong rất nhiều mối quan hệ, ở nhiều dịp khác nhau. Có thể là đối tác tặng quà cảm ơn sau một dịp hợp tác hay là những món quà sinh nhật giữa những người thân yêu dành tặng cho nhau. Được trao tay nhau những món quà là điều rất ý nghĩa. 

Tuy nhiên, việc trao tận tay những món quà có thể sẽ gặp một vài khó khăn ví dụ như khoảng cách giữa hai người quá xa nhau, không thể đến tận nơi để trao tặng hay người gửi không có đủ thời gian để đến tận nơi tặng quà. Lúc này, các dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng là thứ mà các khách hàng rất mong muốn. Các dịch vụ này sẽ giúp chúng ta gửi quà tặng đến tận tay người nhận trong thời gian yêu cầu.

2. Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng uy tín

ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng

Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng (Nguồn: Internet)

Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng này mang đến khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cụ thể, dịch vụ này giúp tiết kiệm chi phí giao hàng, đảm bảo thời gian giao hàng như đã hẹn và đảm bảo chất lượng của hàng hóa được giao nhờ đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp.

2.1 Tiết kiệm chi phí cước phí giao hàng chất lượng

Nếu như trước đây, khi gửi quà tặng, bạn phải tự mình vận chuyển hàng hóa và tiêu tốn rất nhiều chi phí như đóng gói, chi phí di chuyển,… thì bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng để tiết kiệm những chi phí này. Dịch vụ này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí do hàng hóa sẽ được quản lý và vận chuyển với số lượng lớn cùng với nhiều hàng hóa khác nên chi phí sẽ được chia ra và giảm đi phần nào. 

2.2 Đảm bảo thời gian gửi quà nhanh chóng đúng hẹn

Quà tặng đặc biệt là vào những dịp đặc biệt như quà sinh nhật, quà tân hôn hay quà năm mới cần được bảo đảm về thời gian giao hàng đúng như đã định. Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng sẽ đảm bảo cho bạn điều này, về ngày tháng hàng hóa được giao đến tay người nhận.

2.3 Độ uy tín chuyên nghiệp của đội ngũ giao hàng

Sử dụng dịch vụ giao nhận quà tặng, bạn hoàn toàn có tin tưởng vào độ uy tín và chuyên nghiệp của đội ngũ giao hàng. Các nhân viên giao hàng sẽ xử lý hàng hóa và giao hàng đến tận tay người nhận. Hàng hóa khi được giao cho khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như về địa điểm và thời gian giao nhận hàng hóa.

Thông thường, quà tặng sẽ là những hàng hóa có giá trị cao, đòi hỏi đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng minh bạch trong quá trình xử lý hàng hóa, tránh xảy ra những việc như tráo đổi hàng hóa.

3. Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng nhanh chóng, tiết kiệm NTX – Nhất Tín Express

Chuyển phát nhanh quà tặng tại NTX - Nhất Tín Express

 

Dịch vụ chuyển phát quà tặng của NTX- Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyển phát nhanh cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh giao và nhận quà tặng. Trong đó, NTX- Nhất Tín Express- đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển phát, giao nhận uy tín chất lượng – cũng là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng đảm bảo chất lượng, nhanh chóng, tiết kiệm.

3.1 Tạo đơn hàng đơn giản nhanh chóng

tạo đơn hàng chuyển phát nhanh quà tặng

Tạo đơn hàng đơn giản, nhanh chóng (Nguồn:NTX)

Sử dụng các dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng, bạn có thể tạo đơn hàng một cách dễ dàng qua trang web chính thức của đơn vị hoặc đơn giản hơn là sử dụng App Nhất Tín Express trên nền tảng iOS hay Android. 

3.2 Giao nhận hàng chất lượng đúng thời gian thỏa thuận.

chuyển phát nhanh quà tặng đúng thời gian thỏa thuận

Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận (Nguồn: NTX)

Các nhân viên giao hàng của NTX – Nhất Tín Express luôn đảm bảo hàng hóa được gửi đến tay người nhận theo đúng thời gian đã thỏa thuận với người gửi hàng

3.3 Giá cước chuyển phát nhanh cực tốt

giá chuyển phát nhanh quà tặng tiết kiệm

Giá cước chuyển phát nhanh cực tốt (Nguồn: NTX)

Giá cước của các dịch vụ chuyển phát nhanh thuộc NTX rất hợp lý, rõ ràng. Chi tiết về cước phí chuyển phát nhanh bạn có thể theo dõi trên trang web chính thức của NTX – Nhất Tín Express. Ngoài ra, NTX còn có một mục Tra giá nhanh ngay trên trang chủ của mình. Sử dụng tính năng này, người dùng có thể tra cứu giá cước hàng hóa dựa trên khoảng cách địa lý cũng như trọng lượng đơn hàng để bạn dễ dàng cân nhắc khi gửi hàng.

3.4 Giao hàng chất lượng, cam kết về an toàn hàng hóa

dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng chất lượng

Giao hàng chất lượng (Nguồn: NTX)

Hàng hóa gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng của NTX được đảm bảo và cam kết về chất lượng cũng như sự an toàn khi được vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

đội ngũ nhân viên chuyển phát nhanh quà tặng uy tín chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp (Nguồn: NTX)

Đội ngũ nhân viên của NTX trong tất cả các khâu từ tư vấn đến xử lý, giao nhận hàng hóa nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu gì, hãy trình bày ngay với các nhân viên của NTX để được giải đáp. 

4. Cách gửi chuyển phát nhanh quà tặng tại nhà với đơn vị NTX – Nhất Tín Express

cách gửi chuyển phát nhanh quà tặng tại NTX

Bạn có thể truy cập vào website ntx.com.vn hoặc ứng dụng ship hàng để đăng nhập và tạo vận đơn nhanh chóng. Sau khi hoàn tất tạo đơn hàng và kiểm tra lại kĩ thông tin người nhận bạn chỉ việc đóng gói quà tặng và chờ nhân viên của NTX đến nhận hàng và vận chuyển đến tay người nhận.

Khi gửi hàng tại đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express bạn có thể dễ dành tra cứu chuyển phát nhanh toàn trình cho đơn hàng của mình thông qua mã vận đơn được cung cấp sau khi tạo vận đơn thành công. Nhờ đó bạn có thể theo dõi chuyển phát nhanh quà tặng của mình đã được gửi đến đâu và được trao đến tay người cần nhận hay chưa. 

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc là một trong số các đơn vị chuyển phát nhanh cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, giao hàng tiết kiệm Hà Nội, Sài Gòn nhưng vẫn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình vận chuyển cùng đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh được đào tạo chuyên nghiệp Nhất Tín Express mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển an toàn và nhanh chóng với giá cước tiết kiệm nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn cho mình một đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng. Dựa trên những thông tin này bạn có thể chọn được một đơn vị giao hàng đảm bảo cả về thời gian, địa điểm giao hàng cũng như chi phí giao hàng và đặc biệt là chất lượng của hàng hóa được giao. Nếu vẫn chưa có được lựa chọn cụ thể thì bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ chuyển phát của đơn vị giao hàng nhanh uy tín NTX – Nhất Tín Express. Chi tiết liên hệ hotline 1900 63 8080

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab