Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

4 bí quyết thu hút khách hàng dịp cuối năm cho shop online

Cuối năm là thời điểm vàng để các shop online tăng doanh thu. Tuy nhiên, trước thị trường thương mại điện tử sôi động như hiện nay, để có thể cạnh tranh và thu hút khách hàng chọn mua sản phẩm không hề dễ dàng. Cùng NTX tham khảo 4 bí quyết thu hút khách hàng dịp cuối năm cho shop online dưới đây nhé.

Cập nhật sản phẩm hot trend

Tận dụng lợi thế cuối năm, chủ shop nên bổ sung các sản phẩm mới cho cửa hàng của mình để thu hút khách hàng. Lựa chọn các sản phẩm với chất lượng tốt sẽ mang đến sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.

Đầu tư hình ảnh sản phẩm thực tế, kèm theo các video hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tạo sự tin tưởng cho bất kỳ sản phẩm nào của shop bạn.

Tạo combo tặng kèm và thiệp cảm ơn khách hàng

Những món quà nhỏ kèm theo thiệp cảm ơn sẽ ghi ấn tượng tốt với khách hàng và khuyến khích họ đánh giá tốt về dịch vụ của shop bạn. Ngoài ra, để tri ân các khách hàng thân thiết dịp cuối năm, chủ shop nên tạo các coupon khuyến mãi, giảm giá thay lời cảm ơn sự tin tưởng của họ.

Tạo minigame thu hút tương tác

Cách dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng khá phổ biến hiện nay chính là nhờ các minigame và các chương trình give away. Việc tận dụng một số sản phẩm làm quà tặng minigame giúp gia tăng sự tương tác của khách hàng cũ, vừa kéo thêm một lượng khách hàng tiềm năng khác quan tâm đến shop online của bạn, mà chi phí bỏ ra rất ít.

Chính sách miễn phí ship hàng

Đối với khách hàng chọn lựa hình thức mua sắm online thì phí ship hàng chính là mối quan tâm thứ 2 chỉ sau chất lượng sản phẩm. Do đó, chủ shop áp dụng các mức giảm giá phí ship hoặc miễn phí ship đối với các đơn hàng đạt giá trị cao. Điều này vừa giúp kích thích quyết định đặt mua hàng ngay lập tức của người mua. 

Tuy nhiên, việc giảm giá hoặc miễn phí ship sẽ gây ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh của người bán hàng. Và cách giải quyết vấn đề này chính là chủ shop nên hợp tác với một đơn vị chuyển phát nhanh có đầy đủ các dịch vụ giao hàng với mức phí ưu đãi nhất. 

Dịp cuối năm nhu cầu đặt ship hàng tăng cao, việc chọn một đơn vị giao hàng uy tín giúp chủ shop yên tâm khi đơn hàng được giao nhanh chóng, không thất lạc, đảm bảo an toàn đến tận tay người nhận.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh để khách hàng lựa chọn. Trong đó, NTX – Nhất Tín Express đơn vị chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, phương tiện đa dạng, hệ thống vận hành hiện đại kết hợp ứng dụng tạo vận đơn giao hàng tiện lợi, tối ưu mọi quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

NTX cũng là đơn vị tiên phong xây dựng thành công quy trình đối soát COD chỉ trong 6H sau khi đơn hàng được giao thành công. Tiện ích nổi bật này giúp chủ shop yên tâm thu hồi vốn kinh doanh nhanh mà không tốn thời gian chờ đợi.

Những thông tin chia sẻ ở trên giúp chủ shop online thu hút được nhiều khách hàng cho dịp cuối năm sắp đến. Đừng quên nhấc máy gọi ngay 1900 63 8080 hoặc truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để được phục vụ tận nơi khi có nhu cầu gửi hàng hóa an toàn, nhanh chóng dịp cuối năm này nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab