Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Vận chuyển hàng nặng, cồng kềnh cần lưu ý gì?

So với các hàng hóa bình thường thì các loại hàng hóa cồng kềnh, khối lượng nặng sẽ phải tốn nhiều thời gian và dễ gặp phải các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển. Vậy làm cách nào để việc vận chuyển hàng nặng, cồng kềnh an toàn, nhanh chóng thì hãy tham khảo các lưu ý sau của NTX – Nhất Tín Express nhé.

Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp  

Mỗi loại hàng hóa khi gửi hàng cần phải chọn hình thức giao hàng phù hợp như vận chuyển đường bộ, vận chuyển đường biển hay vận chuyển bằng đường hàng không. Lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng từ việc đảm bảo thời gian, độ an toàn của hàng hóa. 

Lựa chọn phương tiện vận chuyển 

Phương tiện chuyển hàng hóa cũng rất quan trọng bởi nó quyết định rất nhiều đến chất lượng đơn hàng khi giao. Nếu hàng hóa cồng kềnh, hàng to nặng mà sử dụng phương tiện giao hàng là xe máy sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển. Do đó, người gửi hãy dựa theo khối lượng hàng hóa để chọn phương tiện vận chuyển phù hợp để đảm bảo độ an toàn cho đơn hàng. Các loại hàng hóa nặng, cồng kềnh thường được vận chuyển bằng xe tải, tàu, thuyền, máy bay tùy theo khu vực, vị trí địa chỉ.

Sắp xếp hàng hóa khoa học

Hàng hóa nặng, cồng kềnh cần được xếp gọn gàng, tránh làm đè lên các mặt hàng nhẹ hơn. Cũng tránh tình trạng quăng, ném vỡ hàng hoặc đóng gói không chắc chắn dễ xảy ra tình trạng va đập, đổ vỡ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Vì thế, hàng hóa được sắp xếp khoa học giúp người vận chuyển tiết kiệm được không gian, thời gian giao hàng cũng nhanh hơn. 

Tìm đến đơn vị vận chuyển uy tín

Lưu ý quan trọng nhất khi muốn ship hàng nặng, cồng kềnh là người gửi cần chọn đơn vị giao hàng uy tín, chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên sẵn sàng bốc dỡ hàng hóa. Một đơn vị vận chuyển mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho chủ shop như tiết kiệm thời gian, công sức mà không phải tốn thêm chi phí thuê người khuân vác hàng hóa. 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển để khách hàng lựa, trong đó phải kể đến NTX – Nhất Tín Express, đơn vị chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành được nhiều chủ shop tin dùng. NTX trang bị hệ thống vận hành, lưu thông hàng hóa chuyên nghiệp, giúp hàng hóa của khách hàng được vận chuyển nhanh chóng, đúng lộ trình cam kết. NTX có đội ngũ nhân viên giao nhận để hỗ trợ khách hàng trong việc bốc xếp hàng hóa, lấy hàng tận nơi và giao hàng tận cửa, khách hàng chủ động được thời gian và công việc để nhận hàng.

Chủ shop cũng hoàn toàn yên tâm vì NTX có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình từ khâu bốc xếp hàng hóa, phân loại, lựa chọn hình thức vận chuyển và phương tiện vận chuyển phù hợp, người nhận chỉ cần theo dõi thông tin đơn hàng được cập nhật trên ứng dụng ship hàng nhanh NTX, đơn hàng sẽ được ship nhanh đến tận nhà khách hàng. 

Đối với khách hàng có lượng đơn hơn 1000 đơn/tháng, NTX sẽ có chính sách đồng giá giao hàng toàn quốc hay nội thành, đi kèm với các tiện ích như miễn phí lấy hàng, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, giúp chủ shop yên tâm chốt đơn, gửi hàng.  

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết, quý khách truy cập website: https://ntx.com.vn/ tham khảo bảng giá, các chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như tạo vận đơn gửi hàng trực tiếp. Hoặc khách hàng cũng có thể tải ứng dụng giao hàng nhanh của NTX, chỉ với vài bước chạm đơn giản là có thể đăng ký gửi hàng thành công. Hotline 1900 63 8080 của Nhất Tín Express luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề giao nhận đơn hàng của khách hàng. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab