Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Vận chuyển hàng dễ vỡ cần lưu ý những gì?

Các mặt hàng dễ vỡ hiện có nhiều rủi ro, khả năng hư hại cao hơn so với việc vận chuyển các mặt hàng khác. Do đó, để đảm bảo độ an toàn giúp cho việc vận chuyển tốt hơn, chủ shop nên tìm hiểu các thông tin về việc đóng gói cũng nắm rõ cách thức vận chuyển để việc giao hàng thuận lợi hơn.

Các lỗi thường gặp trong quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ

Trong trường hợp không đóng gói hàng hóa đúng cách sẽ dễ xảy ra các sự cố sau: Sản phẩm bị trầy xước làm mất thẩm mỹ. Sản phẩm bị nứt vỡ, hư hỏng một phần hoặc toàn bộ. Sản phẩm bị móp méo, ảnh hưởng form dáng. Nặng nhất là hàng hóa bị vỡ, hư hỏng toàn bộ và không thể thay thế hay sửa chữa,… gây thiệt hại cho người kinh doanh.

Những điều nên và không nên trước khi vận chuyển hàng hóa dễ vỡ

Không nên:

– Sử dụng vải, giấy để đóng gói những mặt hàng dễ vỡ. Bởi các vật liệu này không đảm bảo độ an toàn cho các đơn hàng. 

– Bề mặt đóng gói phải nhẵn để đảm bảo có thể dán được hóa đơn.

– Các loại giấy tờ, hướng dẫn sử dụng phải đặt ở bên trong để không bị rách, thấm ướt.

– Không chèn ép, chất chồng các sản phẩm với nhau nếu chưa được bọc chống sốc.

Nên:

– Sử dụng các vật liệu chống sốc như giấy xốp bong bóng, túi khí, mút xốp, thùng carton để bọc gói sản phẩm đảm bảo độ an toàn.

– Dùng giấy bọt khí cuộn kín sản phẩm tránh được các va chạm khiến hàng bị đổ vỡ. Đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ các góc, cạnh sản phẩm tránh việc bị xước mẻ trong quá trình vận chuyển. 

– Đối với các loại chai lọ đựng chất lỏng nên đóng gói kín phần nắp để đảm bảo  chất lỏng tình trạng nguyên vẹn của sản phẩm dù có bị dốc ngược. Khi sắp xếp vào thùng carton nên chèn bổ sung thêm các loại mút xốp, tấm bọt khí để sản phẩm không bị xê dịch.

Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của đơn vị uy tín

Để đảm bảo việc vận chuyển an toàn tuyệt đối, người gửi nên đảm bảo việc giao hàng luôn an toàn, thông suốt thì bạn nên lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh uy tín.

Điển hình như NTX – Nhất Tín Express là đơn vị giúp bạn giải quyết được tất cả vấn đề trong quá trình vận chuyển. Quy trình vận hành của NTX giúp khách hàng lấy hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn so với việc khách hàng phải tốn khá nhiều thời gian để đóng gói, tự vận chuyển hoặc mang ra các bưu cục gửi hàng.

Khách hàng chỉ cần ở nhà, đặt giao hàng qua ứng dụng chuyển phát nhanh NTX, đội ngũ giao nhận sẽ đến lấy hàng và chuyển phát đến tay người nhận nhanh chóng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tạo đơn gửi hàng qua website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/  hoặc trên hệ thống BO – Bill online:https://online.ntx.com.vn/login. Đặc biệt khi khách hàng sử dụng hệ thống BO sẽ kiểm soát được COD, thời gian hoàn COD hoặc lựa chọn các chu kỳ đối soát COD linh hoạt theo nhu cầu của mình.

Không những vậy, NTX còn có mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành giúp cho việc giao hàng trơn tru, tốc độ giao hàng được đẩy nhanh và tiếp cận đến nhiều khu vực trên nhiều vùng miền hơn.

Để tham khảo thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín Express, quý khách có thể truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 1900 63 8080 để nhân viên NTX hỗ trợ.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab