Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Ứng dụng giao hàng dược phẩm tại TPHCM uy tín, doanh nghiệp thuốc tin dùng

Dược phẩm là loại hàng hoá cần được bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình vận chuyển. Để giao hàng dược phẩm tại tphcm chính xác, tất cả thông tin về người nhận, người gửi và tình trạng hàng hóa cần phải được khai báo, theo dõi, điều chỉnh trên ứng dụng giao hàng dược phẩm. NTX – Nhất Tín Express Hà Nội TPHCM và toàn quốc cung cấp ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm giúp tạo mã đơn hàng online và theo dõi đơn hàng theo thời gian thực. 

1. Ứng dụng giao hàng dược phẩm tại TPHCM Nhất Tín Express

ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm uy tín

Ứng dụng giao hàng dược phẩm tại TPHCM Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

1.1 Hệ thống tra cứu đơn hàng tiện lợi

Đối với các nhà thuốc dù nhỏ hay lớn thì mỗi ngày có rất nhiều đơn hàng để giao hàng dược phẩm tại tphcm. Nếu sử dụng ứng dụng quản lý từ nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm thì bạn có thể quản lý tốt hàng trăm đơn hàng được tạo mỗi ngày và theo dõi tất cả số đơn hàng đó nhanh chóng, tiện lợi và chính xác. Điều này sẽ giúp cho nhà thuốc tránh được các sai sót như giao nhầm đơn, nhầm thuốc, nhầm địa chỉ cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí. Với hệ thống tra cứu chuyển phát nhanh đơn hàng tiện lợi trên ứng dụng giao hàng dược phẩm thì các nhà thuốc chỉ cần một nhân sự để làm tất cả công việc trên.

1.2 Thống kê đơn hàng chi tiết

Trong ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm, tất cả các đơn hàng đều được khai báo thông tin chi tiết như người gửi, người nhận, tình trạng đơn hàng. Ứng dụng này có thể thống kê được toàn bộ đơn hàng đã được tạo, đang giao và đã giao thành công một cách chi tiết.

1.3 Tính năng thống kê cước/COD nổi bật

Một trong những tính năng mà các nhà thuốc cũng như những người gửi hàng rất ưa chuộng đó là tính năng thống kê cước/COD. Với tính năng này, bạn có thể theo dõi được tổng số phí dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm, cũng như tổng số tiền hoàn COD hiện nay là bao nhiêu.

2. Hướng dẫn giao hàng dược phẩm tại TPHCM với App Nhất Tín Express

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng dược phẩm tại tphcm trên Ứng dụng chuyển phát nhanh (App) Nhất Tín Express, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản sử dụng bằng email hoặc số điện thoại

ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm tiện lợi

Đăng ký tài khoản sử dụng bằng email hoặc số điện thoại (Nguồn: NTX)

Bước 2: Chọn “Tạo đơn”

Bước 3: Nhập thông tin người gửi, người nhận và thông tin đơn hàng.

ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm

Nhập thông tin người gửi (Nguồn: NTX)

ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm nhất tín express

Nhập thông tin người nhận (Nguồn: NTX)

ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm hà nội

Nhập thông tin (Nguồn: NTX)

Nếu đơn hàng tạo thành công thì sẽ có nhân viên giao hàng nhanh gọi điện đến để xác nhận đơn hàng và đến tận nơi để để nhận hàng. 

3. Cách tải ứng dụng giao hàng Nhất Tín Express

Để tải ứng dụng giao hàng Nhất Tín Express rất đơn giản chỉ cần với một chiếc điện thoại kết nối wifi hoặc 4G, bạn có thể sử dụng được dịch vụ giao hàng dược phẩm tại tphcm.

Bạn truy cập vào website ntx.com.vn và cuộn xuống mục giới thiệu tải ứng dụng ngay trên trang chủ. Bấm tải ứng dụng theo hệ điều hành của điện thoại là Android hoặc iOS.

ứng dụng giao hàng dược phẩm tại tphcm ntx nhất tín express

Chọn hệ điều hành chạy ứng dụng NTX- Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Hiện nay có rất nhiều nhà thuốc nhỏ và lớn đều sử dụng dịch vụ giao hàng dược phẩm tại tphcm nhờ đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi cho người mua hàng. Đối với người nhận hàng có thể  mua được dược phẩm tại các tiệm thuốc có giá cả tốt, đa dạng hoặc các dược phẩm chuyên biệt, đặc trị. Đối với các nhà bán thuốc, dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm có thể mở rộng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, tiết kiệm cước phí chuyển phát nhanh trong nước mà vẫn đáp ứng được chất lượng của dược phẩm đến tận tay người sử dụng. Việc sử dụng và quản lý tất cả các đơn hàng trên ứng dụng sẽ chỉ cần một nhân sự. Ứng dụng dễ dàng thống kê được toàn bộ đơn hàng, phí sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm và tiền hoàn dịch vụ ship COD. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giao hàng dược phẩm thì nên cài đặt và sử dụng ứng dụng Nhất Tín Express. Mọi thắc mắc bạn có thể tham khảo thêm tại website ntx.com.vn hoặc gọi trực tiếp hotline 1900 63 8080 để được hướng dẫn cụ thể

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab