Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Top những cách phản hồi khiếu nại về giao hàng cho chủ shop online

Nhu cầu giao hàng ngày càng cao, nhưng không phải đơn hàng nào giao đi cũng suôn sẻ, an toàn tuyệt đối. Vậy chủ shop có thể yêu cầu, hay khiếu nại về đơn hàng bằng những cách nào? Cùng tham khảo các cách thức phản hồi khiếu nại giao hàng dưới đây nhé.

Liên hệ trực tiếp đến hotline 

Khi xảy ra các vấn đề liên quan đến đơn hàng thì chủ shop có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của đơn vị vận chuyển để được hỗ trợ hướng giải quyết nhanh nhất. Tuy nhiên, tần suất hỗ trợ khiếu nại thường rất nhiều, vì thế có nhiều trường hợp khách hàng sẽ không được hỗ trợ ngay lúc đó. 

Gửi khiếu nại trực tiếp trên ứng dụng gửi hàng

Một cách thức khác để khách hàng có thể gửi khiếu nại là truy cập ứng gửi hàng để lại yêu cầu về đơn hàng, cung cấp đầy đủ thông tin người gửi, người nhận hàng, mã vận đơn. Sau đó, đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng đơn hàng và thông báo lại về tình trạng đơn hàng. 

Truy cập website, mục khiếu nại để gửi yêu cầu

Ngoài ứng dụng giao hàng, chủ shop cũng có thể gửi yêu cầu, thắc mắc ngay ở mục hỗ trợ trực tuyến trên website đơn vị giao hàng mà mình đang hợp tác. Thông qua các thông tin mà khách hàng yêu cầu, nhân viên giao nhận sẽ tiến hành tra soát và giải đáp những thắc mắc của bạn. 

Đến bưu cục để được tư vấn giải đáp 

Cuối cùng nếu đã thử qua các cách trên mà thắc mắc vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng, bạn có thể đến trực tiếp các bưu cục gần nhất của đơn vị vận chuyển đó nhờ hỗ trợ kịp thời.

Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có cách thức vận hành khác nhau, do vậy cách thức phản hồi cũng sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vẫn sẽ được giải quyết để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Quá trình vận chuyển hàng hóa đôi khi sẽ gặp phải các sự cố bất ngờ xảy ra, dẫn đến các yêu cầu khiếu nại sẽ không tránh khỏi. Để hạn chế tối đa tình trạng này, người gửi hàng nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng.

Điển hình là NTX – Nhất Tín Express, không chỉ là đơn vị chuyển phát nhanh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn nỗ lực giải quyết tất cả khó khăn của khách hàng một cách thỏa đáng, nhanh chóng nhất.

NTX tối ưu quy trình các khâu vận hành từ lấy hàng, chia chọn đến vận chuyển, giúp đẩy nhanh tốc độ giao hàng. Từ đó, người nhận sẽ nhận được hàng sớm hơn. Còn người gửi sẽ không còn phải lo lắng về thời gian giao hàng chậm trễ khiến người mua hủy đơn, không nhận hàng. 

Với lợi thế đa dạng phương tiện vận chuyển, độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, nhờ đó nhân viên giao nhận dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực giao hàng hơn, từ gần đến xa, ngõ, hẻm đều có thể giao hàng đến tận tay khách. 

Để tham khảo dịch vụ, Quý khách truy cập các kênh thông tin của NTX như:

Website: https://ntx.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ntx.com.vn

Hoặc liên hệ đến hotline: 1900 63 80080 để được phục vụ, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: 1900 63 8080
icon-fab-phone
icon-fab