Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Tip mua sắm online thông minh dịp Tết Nguyên Đán

Cái Tết thứ 2 sống chung với covid-19, người dân bắt đầu chuyển hướng lựa chọn mua sắm Tết trực tuyến nhiều hơn. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho cả khách hàng và các chủ shop bởi việc giao nhận hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn cho sức khỏe. Tuy nhiên, để hạn chế việc mua sắm quá nhiều dẫn đến lãng phí, cùng xem qua những chia sẻ của NTX dưới đây nhé.

Lên chi tiết danh sách những sản phẩm cần mua

Nhu cầu mua sắm cuối năm luôn rất nhiều nhưng để tiết kiệm chi phí thì bạn phải lên danh sách chi tiết những sản phẩm cần mua để tránh việc lãng phí. Ưu tiên những đồ dùng đang thiếu, thay vì mua dự trữ hãy mua đủ những sản phẩm cần thiết.

Bạn cũng nên thật tỉnh táo, tránh sa đà vào các khuyến mãi 50%, 70%… của các nhãn hàng dẫn đến việc mua quá nhiều đồ không thực sự cần thiết.

Dự trù kinh phí 

Một năm kinh tế khó khăn, ảnh hưởng rất nhiều đến lương, thưởng do đó bạn nên cân đối ngân sách chi tiêu mua sắm, quà biếu, tiền lì xì hợp lý để tránh việc mất kiểm soát nguồn tiền trong dịp Tết này.

Đừng quên việc chi tiêu hợp lý giúp cho các hoạt động sau tết của bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nặng nề. 

Mua sắm sớm hơn

Vì là mua sắm online nên người tiêu dùng cần phải mua sắm sớm hơn để việc vận chuyển hàng Tết không bị gián đoạn. Cận kết việc giao hàng Tết sẽ trở nên quá tải, do đó mua hàng sớm là cách thông minh giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí và thời gian nhận hàng cũng nhanh chóng hơn.

So sánh giá trước khi mua

Các trang thương mại điện tử có rất nhiều nguồn sản phẩm để bạn lựa chọn. Bạn có thể so sánh giá của nhiều bên khác nhau trước khi quyết định đặt mua mặt hàng đó. Cách mua sắm thông minh giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho bạn đấy. 

Trên đây là những chia sẻ của NTX về các tips mua sắm hàng hóa online dịp Tết Nguyên Đán này. Hy vọng sẽ giúp việc sắm sửa quà biếu Tết, vật dụng cần thiết cho dịp Tết thêm an toàn, tiết kiệm hơn trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Nếu có nhu cầu gửi chuyển phát nhanh hàng Tết, hãy gọi ngay đến hotline 1900 63 8080 để được hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo vận đơn gửi hàng trên website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ NTX rất hân hạnh được phục vụ các đơn hàng của bạn.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab