Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín

Xu hướng gửi hàng chuyển phát quốc tế ngày càng tăng cao do số lượng người Việt sống tại nước ngoài rất nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng không phải là điều dễ dàng? Vậy tiêu chí lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín là gì cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Nhất Tín Express nhé!

Nên lựa chọn đơn vị chuyển phát quốc tế nào chất lượng?

Tốc độ chuyển phát nhanh

Một đơn vị đảm chuyển phát nhanh uy tín sẽ đảm bảo thời gian chuyển phát hàng hóa nhanh, đúng thời gian cam kết.

Giá cước phải chăng

Bảng giá vận chuyển luôn công khai minh bạch, không phát sinh các chi phí khác trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ giúp cho việc xử lý các đơn hàng được nhanh chóng. Việc hỗ trợ đóng gói, sắp xếp hàng hóa và hỗ trợ đơn hàng tận nơi, tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng.

Bảo hiểm hàng hóa

Quá trình vận chuyển hàng hóa rất dễ gặp phải các sự cố giao hàng không mong muốn. Do vậy, việc sử dụng bảo hiểm hàng hóa giúp khách hàng an tâm hơn về gói hàng của mình. 

Đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh triển khai dịch vụ giao hàng quốc tế. Trong đó, nổi bật phải kể đến NTX – Nhất Tín Express, đơn vị giao hàng được nhiều khách hàng tin dùng.

Với thế mạnh về kinh nghiệm vận tải, kê khai thủ tục hải quan, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của NTX thì khách hàng không vướng phải các thủ tục phức tạp.

Cách thức đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của NTX vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin tại… sau đó nhân viên NTX sẽ liên hệ hướng dẫn các bước hoàn tất thủ tục gửi hàng.

Tùy vào khối lượng đơn hàng, trọng lượng từng gói hàng sẽ có mức giá vận chuyển khác nhau để khách hàng chọn lựa. NTX cũng sẽ có các ưu đãi cần thiết để tối ưu chi phí cho khách hàng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đăng ký qua: https://bom.so/9ugCSg  hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 8080 để được tư vấn chi tiết. 

Trên đây là những chia sẻ của NTX hy vọng sẽ giúp bạn tìm được đơn vị vận chuyển uy tín. Đừng quên truy cập website https://ntx.com.vn/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các dịch vụ của NTX nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab