Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Thông báo tạm ngưng hoạt động giao nhận hàng hóa tại TP.HCM

Thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg và Công văn số 2789/BCĐ-VX ngày 20 tháng 8 năm 2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.HCM về việc tăng cường một số biện pháp thực hiện công tác phòng, chống dịch theo nguyên tắc “ai ở đâu, ở yên đó” bắt đầu từ 0h ngày 23/8/2021 đến ngày 6/9/2021.

NTX – Nhất Tín Express xin thông báo tạm ngưng các hoạt động giao nhận hàng hóa tại nội đô và từ TP.HCM đến các địa phương khác cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, các đơn hàng đã nhận, NTX sẽ cố gắng giao hàng cho đến 17h ngày 22/8/2021. Các đơn hàng còn lại sẽ được xử lý sau khi có thông báo hoạt động trở lại của UBND TP.HCM.

Trong thời gian tạm ngưng hoạt động giao nhận hàng tại TP.HCM, Quý khách hàng vẫn có thể tạo vận đơn gửi hàng trên App, BO và website https://ntx.com.vn/. Các đơn hàng này sẽ được NTX tiếp nhận và xử lý ngay sau khi có thông báo được phép hoạt động trở lại. 

Chúng tôi rất tiếc khi phải tạm ngưng hoạt động giao nhận hàng hóa tại khu vực TP.HCM trong thời gian này, nhưng vì sự an toàn của tất cả mọi người, rất mong nhận được sự thấu hiểu và chia sẻ của Quý khách hàng.

Nhằm chung tay cùng TP.HCM trong công tác phòng chống dịch, chúng ta hãy chấp hành nghiêm túc chỉ thị mới, cũng như thực hiện đúng quy định 5K để chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1900 63 8080 hoặc qua email: nhattin@ntx.com.vn

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab