Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Tặng quà online nhân Ngày Của Mẹ 9/5 với dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc

Bạn đã bao giờ tặng quà online cho ai đó chưa. Tặng quà online đang là xu hướng được nhiều người áp dụng trong thời gian gần đây. Bật mí 5 món quà ý nghĩa hay được chọn để tặng online nhân ngày của mẹ sắp tới – ngày 9/5. Dịch vụ chuyển quà tặng uy tín Nhất Tín Express – Người bạn đáng tin cậy giúp bạn trao gửi món quà yêu thương tới mẹ.

1. Xu hướng tặng quà online bằng dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng

Xu hướng tặng quà online bằng dịch vụ chuyển phát quà tặng

Tặng quà online đang là xu hướng mới trong thời gian gần đây (Nguồn: Internet)

Tặng quà là một nét văn hóa không chỉ ở Việt Nam mà mọi người trên thế giới đều thích tặng quà cho người thân, bạn bè,… Đặc biệt là vào những ngày đặc biệt trong năm. Dù chỉ là những món quà nhỏ bé nhưng lại có thể gửi gắm tình cảm to lớn gắn kết người tặng quà và người nhận.

Ngày nay, có nhiều phương thức tặng quà giúp bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện của mình. Trong đó, tặng quà online bằng các dịch vụ chuyển quà tặng là cách làm được nhiều người sử dụng nhờ sự tiện lợi nó mang lại. Bạn đang ở một nơi khá xa và không thể tới để trao tận tay món quả ý nghĩ mình  đã chọn cho một ai đó. Hãy sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để họ giúp bạn thực hiện điều này,

Dịch vụ chuyển phát nhanh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ khiến nhu gửi quà tặng online ngày càng cao. Hiểu rõ những khó khăn và mong muốn của khách hàng, dịch vụ chuyển phát nhanh tặng quà online ngày này dần trở nên phổ biến với nhiều đơn vị giao hàng express cho bạn lựa chọn. Điều bạn cần làm là đặt mua món quà ý nghĩa từ các shop quà tặng đáng tin cậy và lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng với dịch vụ vận chuyển nhanh, an toàn.

2. 5 món quà ý nghĩa tặng quà online nhân Ngày Của Mẹ 9/5

5 món quà tặng online ý nghĩa

Tư vấn chọn món quà ý nghĩ tặng mẹ nhân Ngày Của Mẹ 9/5 (Nguồn: Internet)

Ngày Của Mẹ có nguồn từ nước Mỹ từ năm 1908. Vào ngày này, những người con sẽ tôn vinh người mẹ của mình bằng một món quà ý nghĩa. Vài năm gần đây, Ngày Của Mẹ bắt đầu du nhập vào Việt Nam và trở thành một ngày lễ phổ biến. Hằng năm, cứ vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, mọi người sẽ tổ chức Ngày Của Mẹ để tưởng nhớ, tôn vinh và thể hiện tình yêu quý dành cho mẹ mình.

Có thể là một bữa cơm ấm cúng bên mẹ và gia đình trong ngày đặc biệt này hoặc một món quà ý nghĩa do chính tay bạn chọn để tặng mẹ. Nếu không thể tận tay trao món quà ý nghĩa mình chọn cho mẹ, bạn có thể lựa chọn tặng quà online thông qua bưu cục chuyển phát mà mình tin tưởng.

2.1 Gửi tặng hoa tươi nhân ngày của mẹ

Hoa tươi là món quà dễ thương thường được sử dụng làm quà tặng vào dịp đặc biệt. Không chỉ đẹp mà hoa tươi còn có nhiều chủng loại màu sắc khác nhau. Mỗi loài hoa, mỗi màu hoa lại mang những ý nghĩa riêng như lời nhắn nhủ của người tặng quà gửi tới người nhận. Tặng mẹ hoa tươi như một món quà tinh thần giúp mẹ vui vẻ và hạnh phúc hơn. Hầu hết các bà mẹ của chúng ta đều yêu thích những thứ lãng mạn như hoa tươi. Đặc biệt khi bó hoa ấy được tặng từ chính người con thân yêu của mình.

Giờ đây việc chọn một bó hoa tươi đẹp và ý nghĩa gửi tặng mẹ không hề là điều khó khăn. Dù bạn ở rất xa mẹ nhưng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tặng quà online bằng cách chọn và đặt hoa từ một shop bán hoa gần nhà và nhờ bưu cục chuyển phát hỗ trợ gửi tới tận tay mẹ. Đừng quên những lời chúc ý nghĩa gửi gắm tình cảm của bạn qua tấm bưu thiếp đính kèm bó hoa nhé!

2.2 Quần áo mới

Tặng quà online quần áo bằng dịch vụ chuyển phát quà tặng

Quần áo – Ý tưởng tặng quà online hoàn hảo nhân Ngày Của Mẹ (Nguồn: Internet)

Những bộ quần áo mới theo phong cách hay chất liệu mẹ thích là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể trao tận tay món quà này cho mẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể về nhà, bạn có thể chọn một bộ quần áo mà mình nghĩ sẽ phù hợp và gửi bưu cục chuyển phát về cho mẹ. Việc trao tận tay hay tặng quà online không quan trọng, quan trọng là tấm lòng mà bạn dành cho mẹ.

2.3 Dụng cụ nhà bếp, nấu ăn

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua tặng mẹ món quà gì nhân Ngày Của Mẹ thì dụng cụ nhà bếp phục vụ việc nấu ăn là sự lựa chọn không tồi. Hơn những thế, dụng cụ nhà bếp là một món quà ý nghĩ và hữu ích cho cuộc sống hằng ngày. Mẹ luôn là người làm những công việc bếp núc, nội trợ nhiều nhất trong gia đình. Vậy nên, một cái máy hút bụi, một bộ nồi mới, một cái máy lau nhà,… luôn là món quà ý nghĩa giúp mẹ bớt vất vả hơn. 

2.4 Tặng mẹ mỹ phẩm dưỡng da

Tặng quà online ý nghĩa cho mẹ với mỹ phẩm dưỡng da

Tặng mẹ mỹ phẩm dưỡng da nhân Ngày Của Mẹ 9/5 (Nguồn: Internet)

Không một người phụ nữ nào không thích được trẻ đẹp. Tặng mẹ mỹ phẩm dưỡng da luôn là sự lựa chọn chính xác bạn nên làm. Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm lớn hầu như đều có trang thương mại của riêng mình nên bạn có thể dễ dàng đặt mua online mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng. Các loại kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống lão hóa,… là lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng tặng quà online của bạn.

2.5 Tặng quà online thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Người lớn tuổi luôn phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vậy nên, thương mẹ hãy tặng mẹ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Lưu ý, tùy vào tình trạng sức khỏe của mẹ mà bạn lựa chọn loại thực phẩm chức năng phù hợp.

3. Tặng quà online với dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát quà tặng tặng quà online nhanh chóng giá rẻ tại NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Nhất Tín Express giúp bạn tặng quà online nhanh chóng (Nguồn: NTX)

Vận chuyển Nhất Tín Express là một trong những bưu cục chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng mà bạn có thể yên tâm trao gửi món quà mình đã tỉ mỉ lựa chọn về cho mẹ. Nhất Tín Express hoạt động dưới hình thức bưu cục di động giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa, tiết kiệm chi phí dịch vụ gửi hàng. Với hệ thống bưu cục chuyển phát khắp 63 tỉnh thành NTX nhận giao hàng toàn quốc bạn có thể sử dụng dịch vụ của NTX để tặng quà online cho người thân một cách nhanh chóng với chi phí chuyển phát nhanh hợp lý tiết kiệm.

NTX – Nhất Tín Express có nhiều gói dịch vụ như giao nhanh, chuyển phát tiết kiệm uy tín, giá tốt. Với đội xe chuyên nghiệp cùng đội ngũ shipper giao hàng với kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam. Việc tặng quà online của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Nhất Tín Expres Hà Nội, Sài Gòn và liên miền. Liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn gói dịch vụ vận chuyển phù hợp và tạo đơn ngay!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab