Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Ship COD tỉnh hiệu quả, tiết kiệm với ứng dụng giao hàng Nhất Tín Express

Đối với các shop online tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, nhu cầu ship COD tỉnh mỗi ngày rất cao. Nếu không tìm được giải pháp phù hợp trong việc tạo đơn ship COD tỉnh cũng như quản lý cước phí, bạn sẽ khó lòng nâng cao hiệu quả kinh doanh của shop. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều đơn vị ưu tiên lựa chọn những công ty giao hàng nhanh đã hoàn thiện app giao hàng với các tính năng vượt trội như Nhất Tín Express

Tạo đơn ship COD tỉnh nhanh chóng với app Nhất Tín Express

Tạo đơn ship cod tỉnh nhanh với ứng dụng chuyển phát nhanh Nhất Tín Express

Chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu tại app NTX để tạo vận đơn (Nguồn: NTX)

Sau khi đã cài đặt ứng dụng và đăng ký tài khoản tại ứng dụng chuyển phát nhanh Nhất Tín Express, việc tạo đơn ship COD tỉnh giờ đây đã trở nên vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể thao tác mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại hoặc máy tính bảng theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào app Nhất Tín Express theo tài khoản đã đăng ký.
  • Bước 2: Chọn “Tạo đơn”. Ở phần này, bạn sẽ được yêu cầu điền các thông tin gồm nơi gửi, nơi nhận, thông tin dịch vụ hàng hóa và thông tin thanh toán. Chỉ cần điền đầy đủ đồng thời nhập mã khuyến mãi (nếu có) để hưởng chiết khấu từ NTX – Nhất Tín Express. Sau khi đã hoàn tất, bạn chọn tiếp tục.
  • Bước 3: Ứng dụng sẽ hiển thị lại toàn bộ thông tin bạn đã điền trước đó để kiểm tra lại một lần nữa. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được thời gian giao hàng dự kiến và mức cước phí dành cho đơn hàng ship COD tỉnh của mình. Nếu không có gì thay đổi, bạn chọn “Tạo đơn” là đã hoàn thành việc tạo vận đơn trên app Nhất Tín Express rồi.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại Nhất Tín Express Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác; khách hàng có thể đăng ký giao hàng tại nhà thông qua các bưu cục di động. Điều này sẽ giúp shop tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đẩy nhanh tốc độ giao hàng nhằm tăng cường sự hài lòng của khách.

Ship COD tỉnh hiệu quả với tính năng thống kê cước của App NTX

Ship COD tỉnh uy tính giá rẻ với NTX - Nhất Tín Express

Toàn bộ các thông tin về số tiền ship COD sẽ được hiển thị tại mục “Thống kê COD” (Nguồn: NTX)

Bên cạnh việc tạo đơn ship COD tỉnh nhanh chóng, việc sử dụng ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express còn giải quyết mối lo của shop online về việc đối soát tiền COD thông qua tính năng “Thống kê COD” hết sức tiện lợi.

Khi đơn ship COD càng nhiều, các vấn đề về quản lý đơn hàng cũng như kiểm tra và thu hồi tiền thu hộ sẽ khiến các shop tốn rất nhiều thời gian. Chính vì vậy, tính năng Thống kê COD của NTX sẽ thay bạn làm toàn bộ những công việc này. Sau khi xác nhận giao nhận hàng hóa và thu tiền thành công, thông tin sẽ được cập nhật ngay trên app bao gồm cả những khoản phí phát sinh. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra, đối chiếu đồng thời tính toán các chi phí để nâng cao hiệu quả cho những đơn hàng sau.

Toàn bộ những đơn ship COD tỉnh sẽ được NTX – Nhất Tín Express hoàn tiền trong vòng 24h sau khi xác nhận giao hàng thành công. Bạn có thể nhận theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt trực tiếp tại các phòng giao dịch của Nhất Tín Express.

Tất cả những tiện ích này đều được cung cấp đầy đủ khi bạn cài đặt app Nhất Tín Express. Chính vì vậy, thay vì tốn thời gian đến các bưu cục Nhất Tín Express Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành khác trên cả nước, giờ đây mọi thứ đều được xử lý ngay tại nhà thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng.

Việc đưa các ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực vận chuyển đã và đang góp phần giúp ngành thương mại điện tử phát triển lên một tầm cao mới. Giờ đây, các shop online đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong việc ship COD tỉnh khi sử dụng các tính năng từ app Nhất Tín Express. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của NTX – Nhất Tín Express luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab