Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Có nên ship COD? Ship COD có an toàn không?

Hiện nay dịch vụ Ship COD đóng vai trò quan trọng trong chuỗi phân phối hàng hóa của kinh doanh online. Dịch vụ ship COD có lợi ích gì, có nên ship COD hay không và ship COD có an toàn không là điều mà các chủ shop và cả người mua hàng quan tâm. Cùng NTX – Nhất Tín Express giải đáp thắc mắc ship COD có an toàn không qua bài viết dưới đây.

Có nên ship COD?

Có nên ship cod, ship cod có an toàn không
Tại sao nên dùng dịch vụ ship COD? (Nguồn: NTX)

Ship COD là dịch vụ giao hàng mà các shop và nhà phân phối kinh doanh online tin tưởng sử dụng. Điểm đặc biệt của dịch vụ gửi hàng này là tiền thanh toán hàng sẽ được thu hộ sau khi khách hàng nhận được đơn. Số tiền thu hộ này sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn trả lại cho chủ shop trong thời gian đã được cam kết.

Có nên ship COD không và dịch vụ ship COD có an toàn không? Ship COD là hình thức giao hàng đơn giản, dễ thực hiện và tạo đơn. Người mua hay bán hàng có thể dễ dàng tìm kiếm hướng dẫn cách ship COD nhanh chóng trên website của đơn vị gửi hàng. Không thể phủ nhận dịch vụ ship COD mang lại nhiều lợi ích như:

Đối với người bán: đây là cách giúp gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ hiệu quả. Những shop online có hình thức giao hàng này thường dễ thu hút người mua bởi tính linh hoạt trong cách thanh toán và độ bảo mật thông tin cao hơn so với khi thanh toán online.

Đối với người mua: Bạn có thể an tâm nhận được hàng trước rồi mới phải trả tiền, đảm bảo nhận đúng hàng đã đặt mà không lo bị lừa đảo khi mua sắm trực tuyến. 

Ship COD có an toàn không?

Ship cod có an toàn không
Dịch vụ ship COD tại Nhất Tín Express có an toàn không? (Nguồn: NTX)

Ship COD có an toàn không là điều mà các chủ shop và người mua hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ. Ship COD có an toàn không sẽ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển mà khách hàng lựa chọn. Để việc gửi hàng thu tiền hộ (ship COD) an toàn bạn nên dùng dịch vụ của các đơn vị giao hàng uy tín như Nhất Tín Express và cần tham khảo rõ những chính sách cũng như cam kết giao hàng từ đơn vị đó.

Với dịch vụ vận chuyển uy tín như NTX quy trình ship hàng luôn đảm bảo an toàn. Khách hàng khi gặp khó khăn hoặc các vấn đề thắc mắc đều có thể liên hệ hỗ trợ hoặc gửi yêu cầu khiếu nại phù hợp, nhân viên của NTX luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất. 

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ ship COD tại Nhất Tín Express  bạn có thể dễ dàng kiểm soát và tra cứu hành trình đơn hàng theo thời gian thực. Nhờ đó việc kiểm soát các vận đơn được gửi cũng nhanh và dễ dàng hơn tại nhà. Khi đơn hàng đã được gửi thành công cho người nhận số tiền thu hộ sẽ được thống kê đầy đủ qua hệ thống website và ứng dụng chuyển phát nhanh. Nhờ đó người gửi có thể kiểm soát số tiền được thu hộ và đảm bảo nhận lại tiền thu hộ đầy đủ trong thời gian cam kết.

Hi vọng những chia sẻ về ưu điểm của dịch vụ ship COD, ship COD có an toàn không sẽ giải đáp được những thắc mắc của mọi người. Nếu bạn còn đang phân vân ship COD có an toàn không và nên chọn đơn vị ship COD nào uy tín có thể tham khảo vận chuyển Nhất Tín Express. Với chất lượng giao hàng và chính sách hoàn tiền thu hộ trong 24h thì đây là đơn vị giao hàng uy tín các shop nên sử dụng. Liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn thêm và tạo đơn hàng ngay nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab