Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Quy trình gửi chuyển phát nhanh hàng giá trị cao

Vận chuyển hàng giá trị cao có nhiều điểm cần lưu ý hơn so với vận chuyển hàng hóa thông thường. Nhất là khi quá trình vận chuyển thường xảy ra tình trạng thất lạc, hư hại hàng hóa. Để khách hàng nắm rõ hơn quy trình vận chuyển hàng giá trị cao hãy xem những chia sẻ dưới đây của Nhất Tín Express để hiểu rõ hơn nhé.

Quy trình gửi chuyển phát nhanh hàng giá trị cao

Đóng gói hàng hóa

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và xác thực một số thông tin, đơn vị vận chuyển sẽ đến địa chỉ được cung cấp trước đó để lấy hàng. Bạn cần đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng quy định. Với những bưu kiện dễ hư hỏng, dễ vỡ khi va đập như thiết bị điện tử, thiết bị di động, mỹ phẩm,… bạn nên đóng thùng gỗ, thùng carton. Còn với các loại hàng kích thước nhỏ thì nên bọc trong hộp có thể bảo vệ được sản phẩm.

Nếu như không tự đóng gói được hàng hóa, bạn có thể liên hệ với đơn vị vận chuyển và sử dụng dịch vụ đóng gói của họ.

Gửi yêu cầu vận chuyển

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng giá trị cao, bạn chỉ cần gửi yêu cầu đến đơn vị vận chuyển. Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị chuyển phát sẽ xác nhận một số thông tin về loại hàng bạn định gửi trước khi tiến hành lấy hàng và vận chuyển.

Cung cấp đầy đủ chứng từ, hóa đơn liên quan

Để xác minh được giá trị thực tế của lô hàng, bạn cần phải cung cấp được các loại hóa đơn, chứng từ liên quan đến lô hàng. Việc kê khai đúng, đầy đủ sẽ đảm bảo được quyền lợi cho bạn trong trường hợp lô hàng gặp sự cố khi vận chuyển. Đồng thời, đây còn là bước giúp đơn vị vận chuyển biết được giá trị của lô hàng để tiến hành thỏa thuận các điều khoản và ký kết hợp đồng.

Mua bảo hiểm hàng hóa cho lô hàng

Khi chuyển phát các loại hàng giá trị cao, bạn nên mua bảo hiểm hàng hóa mặc dù sẽ phải trả thêm một khoản phí. Việc mua bảo hiểm sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho đơn hàng hơn. Trong trường hợp hàng hóa gặp sự cố, đơn vị vận chuyển sẽ có trách nhiệm bồi thường giá trị của đơn hàng.

Lấy hàng và vận chuyển đơn hàng

Sau khi hoàn tất các bước trên, đơn vị vận chuyển sẽ đưa hàng về kho và tiến hành chuyển phát đơn hàng đến địa chỉ nhận.

Đơn vị chuyển phát nhanh hàng giá trị cao chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh chuyên vận chuyển hàng giá trị cao. Trong đó phải kể đến NTX – Nhất Tín Express, với dịch vụ chuyển phát nhanh hàng giá trị cao an toàn với mức cước phí vô cùng phải chăng.

Khách hàng khi chọn NTX gửi hàng hóa giá trị cao sẽ được bảo đảm độ an toàn, tư vấn sử dụng bảo hiểm hàng hóa, từ đó bảo vệ quyền lợi khách hàng. Quá trình lấy hàng, nếu đơn hàng không có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc hoặc không được đóng gói cẩn thận thì nhân viên NTX sẽ đề xuất giải pháp phù hợp cho khách hàng.

Tùy thuộc vào khu vực địa lý, thời tiết, thiên tai, dịch bệnh mà thời gian giao hàng sẽ nhanh hoặc chậm hơn so với dự kiến. Tuy nhiên, NTX luôn cố gắng rút ngắn mọi giai đoạn, đẩy nhanh tốc độ vận chuyển, đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển, đơn hàng được giao trong thời gian ngắn nhất.

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng giá trị cao của NTX, khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian, không tốn nhiều công sức mà đơn hàng vẫn được giao đến tận nơi người nhận an toàn, không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Đặc biệt, NTX luôn có các tiện ích miễn phí dành riêng cho khách hàng như: hoàn COD 6h siêu nhanh, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại. Hỗ trợ tối đa công việc kinh doanh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên NTX có kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, thân thiện, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu hợp tác hoặc cần tư vấn chi tiết về các dịch vụ, quý khách vui lòng truy cập website: https://ntx.com.vn/  hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab