Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Quà tặng thầy cô đầy ý nghĩa và thiết thực nhân ngày 20/11

Ngày 20/11 hằng năm là ngày tri ân công lao của thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Chắc hẳn mọi người đang chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa để trao tặng thầy cô giáo của mình. Nếu chưa có ý tưởng gì về quà tặng cho thầy, cô giáo thì hãy để NTX gợi ý cho bạn những món quà tặng thầy cô đầy ý nghĩa và thiết thực nhân ngày 20/11 này nhé.

Khăn choàng, vải áo dài 

Tháng 11 tiết trời se lạnh vì vậy một chiếc khăn choàng ấm áp là món quà thiết thực dành cho thầy, cô giáo. Còn nếu tinh tế hơn bạn có thể chọn các tấm vải áo dài có họa tiết nhẹ nhàng nhã nhặn dành tặng cho cô giáo, giúp các cô giáo luôn tươi xinh trong những buổi lên lớp.

Áo sơ mi kèm cà vạt

Đây là món quà thiết thực, có tính ứng dụng cao để dành tặng cho thầy giáo. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu sắc trang nhã kèm cà vạt có tông màu nghiêm túc, họa tiết nhỏ hoặc vân chìm,.. Cà vạt là một phụ kiện thích hợp để phối đồ, tôn lên sự tôn nghiêm cho các thầy giáo. 

Bút

Vật dụng gắn liền với nghề giáo, bút viết là món quà ý nghĩa, một cây bút tốt như món quà lưu niệm, gợi nhắc thầy/cô giáo luôn nhớ về chúng ta mỗi khi sử dụng. Hãy đặt chiếc bút vào một chiếc hộp nhỏ xinh kèm tấm thiệp với lời chúc yêu thương, đảm bảo thầy/cô sẽ rất thích đó.

Sổ tay

Bên cạnh bút thì sổ tay là một trong những đồ vật luôn gắn liền với mỗi người giáo viên. Dù ngày nay, công nghệ đang được sử dụng trong việc giảng dạy và máy tính xách tay đã trở thành công cụ thiết yếu, nhưng những cuốn sổ tay giúp lưu trữ các thông tin quan trọng luôn được các thầy, cô giáo sử dụng mỗi ngày. Do đó, sổ tay sẽ là món quà vô cùng hợp lý  để làm quà tặng ý nghĩa cho các thầy cô giáo đó. 

Bộ ấm trà

Là một món quà mang tính thiết thực cao, bộ ấm trà mang lại sự hữu ích cho người dùng, vừa trang trí, vừa tiếp khách. Hãy chọn những bộ ấm trà được lựa chọn phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản như đạt chuẩn chất lượng, tính đa dụng và tiện lợi, tính thẩm mĩ cũng là điều không thể thiếu.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, các vấn đề sức khỏe được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Do đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người để làm quà tặng. Thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất phong phú, từ các sản phẩm ghế thư giãn, ghế massage hỗ trợ điều trị, xoa dịu các cơn đau xương khớp đến các loại máy đo huyết áp, cân sức khỏe,… Tùy vào ngân sách của mình, bạn có thể cân nhắc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé.

Hy vọng những ý tưởng quà tặng mà NTX gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng thầy cô đầy ý nghĩa và thiết thực nhân ngày 20/11 sắp tới. Nếu bạn đang ở xa nhưng vẫn muốn quà tặng được trao tận tay những người thầy, cô của mình thì đừng chần chừ mà liên hệ ngay với NTX – Nhất Tín Express để giúp bạn trao tặng những món quà yêu thương đó nhé. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab