Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Ông Hàn Ngọc Anh

Chủ tịch Công ty & Tổng Giám Đốc

Từ năm 2001 – 2004, ông là Kiểm toán viên cao cấp của Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam.

Từ năm 2004 – 2007, ông là Chuyên viên tư vấn giải pháp ERP – Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT, chuyên về giải pháp SAP (FI/CO) và Oracle EBS.

Từ năm 2007 – 2009, ông là Giám đốc Công ty Phần mềm FMIS, phụ trách xây dựng phần mềm quản lý cho các tập đoàn, công ty lớn như FPT Trading Group, Ariston Vietnam, Viettel Post, Sacombank Cambodia.

Từ năm 2009 – 2014, ông đảm nhận vị trí Giám đốc Tài chính của Công ty Chuyển phát nhanh Tín Thành và Công ty Kerry Express, chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống quản lý tập trung cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khắp 63 tỉnh thành, góp phần đưa Tín Thành và Kerry trở thành những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh nội địa.

Từ năm 2015 – 2021, ông đảm nhận vị trí Giám đốc Tài chính của Công ty Nhất Tín Logistics và là Thành viên HĐQT tại Nhất Tín Logistics.

Tháng 1/2022, ông được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Nhất Tín Express. Mục tiêu của ông là đưa Nhất Tín Express trở thành Công ty Top đầu vận chuyển TMĐT với các giải pháp vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của Khách hàng trong và ngoài nước.

Slider
Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab