Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những giải pháp giảm chi phí vận chuyển cho chủ shop online

Để tối ưu được các chi phí trong kinh doanh online thì điều quan trọng là tiết kiệm chi phí vận chuyển. Dưới đây là những giải pháp giảm chi phí vận chuyển Nhất Tín Express chia sẻ để giúp cho chủ shop online kinh doanh hiệu quả hơn.

Cách giúp chủ shop tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển

Chọn đơn vị vận chuyển có bảng giá cước tiết kiệm

Trong kinh doanh online việc chọn lựa hình thức vận chuyển hàng hóa rất quan trọng, quyết định rất nhiều đến hiệu quả kinh doanh. Cước phí vận chuyển tiết kiệm với dịch vụ vận tải uy tín sẽ giúp người kinh doanh tối ưu được nguồn vốn.

Nên vận chuyển nhiều đơn hàng cùng lúc

Việc vận chuyển các đơn hàng nhỏ lẻ thường sẽ tốn rất nhiều chi phí giao hàng. Để tiết kiệm các khoản chi phí cho shop online, chủ shop nên gộp chung nhiều đơn hàng giao cùng lúc.

Ngoài ta, kết hợp nhiều đơn hàng có khu vực địa chỉ gần nhau vừa tối ưu, tiết kiệm tối đa chi phí.

Lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp

Tùy vào khối lượng, số lượng, khu vực vận chuyển mà chủ shop nên loại phương tiện vận chuyển phù hợp. Mỗi loại phương tiện sẽ có mức phí vận chuyển khác nhau. Ngoài ra, tốc độ giao hàng cũng phụ thuộc rất nhiều vào phương tiện vận chuyển.

Tính toán chi phí vận chuyển hợp lý

Cách thức miễn phí giao hàng hay giảm giá vận chuyển luôn thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm của shop bạn. Nhưng để đảm bảo không bị lỗ vốn mà vẫn thu hút được khách hàng, chủ shop nên có các cách thức chia sẻ cước phí hợp lý.

Tối ưu thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng càng sớm vừa tạo được sự hài lòng với khách hàng vừa tạo niềm tin với chủ shop. Đơn hàng giao thành công càng sớm thời gian hoàn COD nhanh hơn, chủ shop thu hồi vốn nhanh.

Ngược lại, thời gian giao hàng chậm trễ, khách hàng đổi ý không muốn nhận hàng, buộc nhân viên giao hàng phải trả hàng về shop vừa tốn thời gian lại mất thêm nhiều chi phí phát sinh.

Do vậy, chủ shop nên hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chủ shop.

Đơn vị chuyển phát nhanh an toàn với cước phí tiết kiệm cho chủ shop online

Thị trường kinh doanh online phát triển mạnh mẽ dẫn đến các đơn vị giao hàng cũng rất phổ biến. Nhưng để lựa chọn được đơn vị chuyển phát nhanh an toàn với cước phí tiết kiệm cho chủ shop online thì không dễ. 

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là đơn vị chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành được nhiều chủ shop online tin tưởng sử dụng. Các dịch vụ giao hàng của NTX rất đa dạng, đặc biệt giao hàng tiết kiệm Hà Nội – Sài Gòn, giao hàng tiết kiệm liên tỉnh, liên miền luôn được đánh giá cao.

Hệ thống vận hành của NTX được tối ưu các khâu từ lấy hàng, phân chia đến giao hàng nhằm đẩy nhanh tốc độ giao hàng, thời gian giao hàng nhanh hơn và đơn hàng được trao đến tay người nhận sớm nhất có thể. Nhờ đó, cả người bán và người mua cảm thấy hài lòng với dịch vụ chuyển phát của NTX.

Để sử dụng các dịch vụ giao hàng của NTX, khách hàng có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/  để tạo vận đơn gửi hàng hoặc đặt gửi hàng trực tiếp tại app giao hàng nhanh NTX. Sau đó, nhân viên giao nhận NTX sẽ nhanh chóng đến lấy hàng đi giao.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab