Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những điều chủ shop cần lưu ý trước khi shipper đến lấy hàng

Để các đơn hàng được giao đến tay khách hàng vẹn nguyên, trước khi gửi hàng cho đơn vị ship hàng thì chủ shop cần phải lưu ý các điểm sau để hàng hóa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. 

Cần lưu ý gì trước khi gửi hàng đi giao?

Kiểm tra hàng hóa trước khi đóng gói

Trước khi đóng gói hàng hóa, chủ shop nên kiểm tra kĩ từng sản phẩm về hạn sử dụng, bao bì, nhãn mác để tránh được tình trạng hàng bị hư hại. Mỗi loại hàng hóa cần được 

Đóng gói hàng hóa đúng cách

Mỗi loại sản phẩm sẽ có cách đóng gói khác nhau, do đó người gửi cần tuân thủ đúng quy cách đóng gói để đảm bảo độ an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Chuẩn bị sẵn chứng từ liên quan đến đơn hàng

Các đơn hàng giá trị cao, hàng nhập khẩu cần có hóa đơn chứng minh nguồn gốc để đảm bảo hàng hóa thông quan. Hoặc trong trường hợp vận chuyển bị thất lạc hàng hóa, hóa đơn sẽ chứng minh được giá trị đơn hàng với đơn vị vận chuyển và đảm bảo quyền lợi đền bù đơn hàng cho người kinh doanh. 

Sử dụng dịch vụ giao hàng đảm bảo uy tín chất lượng

Để việc gửi hàng luôn diễn ra suôn sẻ, người gửi cần phải tìm được đơn vị vận chuyển phù hợp với nhu cầu của mình. Người giao hàng hay shipper là sợi dây liên kết giữa chủ shop và người mua hàng. Đơn hàng được giao thành công nhưng thái độ của nhân viên không tốt sẽ làm phật lòng khách mua hàng, giảm mức độ thiện cảm với cửa hàng của bạn. Do đó, để lựa chọn đơn vị giao hàng chất lượng cần lưu ý những điểm sau:

  • Đơn vị vận chuyển có đa dạng phương tiện giao hàng, thuận lợi tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Bảng giá cước vận chuyển công khai cụ thể, rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo và hạn chế tối đa phát sinh chi phí trong quá trình giao hàng.
  • Đa dạng các dịch vụ vận chuyển đảm bảo giao nhanh, giao tiết kiệm, giao hàng thu hộ COD đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng của quý khách.
  • Đơn vị vận chuyển có nhiều tiện ích dành cho người kinh doanh như miễn phí giao lại, miễn phí hoàn hàng.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường làm được những điều này. Trong đó, phải kể đến NTX – Nhất Tín Express đơn vị chuyển phát nhanh 63 tỉnh thành được rất nhiều chủ shop online tin dùng hiện nay.

Thủ tục nhận hàng ở bưu điện có gì khác với qua dịch vụ vận chuyển
Thủ tục nhận hàng ở bưu điện có gì khác với qua dịch vụ vận chuyển

Hệ thống vận hành được tối ưu tất cả các khâu từ lấy hàng, chia chọn và giao hàng được đẩy nhanh tốc độ giúp việc giao hàng luôn thông suốt, nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng đặt giao hàng qua ứng dụng giao hàng nhanh của NTX. Chỉ với vài cú chạm đơn giản vận đơn gửi hàng đã được thiết lập xong. Bên cạnh đó, hệ thống cũng tự động cập nhật lộ trình đơn hàng, thông tin cước phí COD và cũng như các chương trình ưu đãi phí vận chuyển hấp dẫn khác dành cho khách hàng. 

Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ giao hàng thu hộ uy tín của NTX, khách hàng sẽ nhận được các đặc quyền như hoàn tiền thu hộ nhanh trong 6H, miễn phí tiền thu hộ COD, miễn phí giao lại hàng. Các tiện ích tuyệt vời giúp chủ shop thu hồi vốn nhanh, tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển để phát triển công việc kinh doanh. 

Để biết thêm nhiều thông tin về các dịch vụ vận chuyển của NTX quý khách có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 8080 nhân viên NTX sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab