Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những cách tính giá cước ship hàng tiết kiệm nhất cho chủ shop

Lý do khiến nhiều shop online đánh mất lượng khách hàng tiềm năng vì giá ship cao hơn so với giá trị đơn hàng. Để giữ chân khách hàng, Nhất Tín Express sẽ gợi ý 3 cách tính phí dịch vụ giao hàng tiết kiệm nhất cho các chủ shop online, giúp shop dễ dàng tối ưu chi phí và gia tăng lợi nhuận.

Miễn phí vận chuyển có điều kiện

Khách mua hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nếu đơn hàng đạt giá trị tối thiểu mà chủ shop đề ra. Cách tính phí này sẽ giúp chủ shop tăng lượng khách hàng, chốt đơn nhiều hơn và thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.

Tuy nhiên, cách tính cước phí vận chuyển như vậy chủ shop cũng cần phải cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để không bị thua lỗ, giảm lợi nhuận cho cửa hàng.

Niêm yết giá ship cụ thể

Nhiều shop hiện nay thường set sẵn giá ship từ 20k – 30k tùy theo khu vực, hoặc theo giá trị đơn hàng. Việc áp dụng bảng giá cụ thể là cách chủ shop có thể tận dụng để làm chương trình ưu đãi, khuyến mãi kích cầu khách hàng mua hàng nhiều hơn.

Dựa vào bảng giá của đơn vị vận chuyển

Để đảm bảo lợi nhuận cho cửa hàng, chủ shop có thể hợp tác với các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, có sẵn bảng giá cước vận chuyển phù hợp với từng khu vực, vị trí địa lý, giá trị đơn hàng và khối lượng đơn hàng. 

Điều các shop cần lưu ý khi chọn sử dụng bảng giá này là phải đảm bảo lượng hàng hóa ổn định để nhận được mức phí ship đồng giá. 

Trên đây là 3 cách tính phí ship giao hàng tiết kiệm mà chủ shop có thể lựa chọn để áp dụng trong kinh doanh online hiệu quả hơn. Để có thể tham khảo các dịch vụ vận chuyển tiết kiệm của NTX – Nhất Tín Express.

Hiện nay, Nhất Tín Express là đơn vị chuyển phát nhanh toàn quốc uy tín, chất lượng, với bảng giá vận chuyển công khai, minh bạch đi kèm với các tiện ích cho chủ shop như: chính sách đồng giá nội tỉnh hay toàn quốc tùy theo số lượng đơn hàng mỗi tháng của shop; chính sách chiết khấu cao. Đặc biệt hỗ trợ máy in nhiệt cho các khách hàng lớn với lượng đơn khủng hàng tháng. 

Ngoài ra, NTX còn hỗ trợ shop trong với tiện ích hoàn COD 6H sau khi giao hàng thành công, giúp chủ shop thu hồi vốn nhanh chóng để mở rộng kinh doanh. Với mạng lưới giao hàng rộng khắp 63 tỉnh thành, shop hoàn toàn yên tâm về lộ trình vận chuyển và thời gian giao hàng đến tận nhà khách hàng.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, quý khách vui lòng liên hệ website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080, đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng của mọi người.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab