Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những cách tăng doanh thu bán hàng dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm vàng để nhu cầu mua sắm tăng cao. Đây là thời điểm vàng cho các chủ shop online gia tăng doanh thu bán hàng.  Vậy làm thế nào để các cửa hàng online thu hút được nhiều lượt mua và tăng doanh thu cuối năm? Cùng tham khảo các mẹo tăng doanh thu bán hàng cuối năm cho chủ shop online dưới đây nhé!

Xả hàng tồn kho để thu hồi vốn

Tạo ra các chương trình khuyến mãi, combo giảm giá để tận dụng xả hàng tồn kho nhanh chóng. Điển hình như hàng mùa hè: đã hết trend, độ hot giảm khó để bán hàng thì chủ shop có thể tạo combo hoặc bán tặng kèm với các mẫu mới.  Còn các sản phẩm mùa đông, chủ shop có thể giảm giá 50% sản phẩm, mua 1 tặng 1, giảm giá trên đơn hàng.

Bán những mặt hàng hot trend

Dịp cuối năm cũng là lúc các nhà sản xuất tung ra các sản phẩm mới, hot trend để đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhiều khách hàng cũng sẵn sàng bỏ túi tiền lớn để mua sắm, do đó việc bổ sung các mặt hàng độc lạ trong các dịp lễ tết để tạo sự khác biệt cho shop online của mình. 

Do đó, chủ shop nên nghiên cứu và nhập sớm các sản phẩm hot trend để bán hàng. Bắt kịp xu hướng mới sẽ giúp shop của bạn cạnh tranh với đối thủ dễ dàng hơn, mà còn tăng lợi nhuận.

Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng

Tung các chương trình khuyến mãi hot nhất năm để kích thích nhu cầu mua hàng, tăng doanh thu và giải quyết hàng tồn kho.

Ngoài các mã giảm giá, những chương trình riêng để tri ân các khách hàng thân thiết vào dịp cuối năm cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối với khách hàng, tạo niềm tin và doanh số bán hàng.

Bán hàng theo combo

Thay vì phải chọn lựa từng thứ, so sánh giá cả, chủ shop nên kết hợp các mặt hàng có liên quan đến nhau tạo thành combo sản phẩm với mức giá hấp dẫn. Hình thức này giúp khách hàng không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh giá cả mà có thể chọn ngay món hàng mà mình ưng ý.

Áp dụng miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển là điều mà khách hàng thích nghe nhất khi mua sắm online. Do đó, để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng, chủ shop có thể xây các mã miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng đạt yêu cầu ví dụ như miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 200k hoặc 300k. Việc này vừa giúp tiết kiệm được chi phí, vừa khuyến khích khách hàng đặt nhiều sản phẩm để được giao hàng miễn phí.

Miễn phí vận chuyển chỉ nên áp dụng với các đơn hàng sử dụng hình thức giao hàng giá rẻ, thời gian chuyển phát chậm. Còn nếu khách hàng muốn nhận hàng gấp thì họ sẽ phải trả thêm phí vận chuyển cho đơn hàng. Việc tận dụng các đơn vị vận chuyển cũng là cách giúp các đơn hàng giao đến người tiêu dùng nhanh chóng, khách sẽ được phục vụ tận tình và hài lòng nhất.

Hy vọng những chia sẻ của Nhất Tín Express sẽ giúp các chủ shop kinh doanh áp dụng thành công vào công việc bán hàng của mình để gia tăng doanh thu kinh doanh cuối năm. Và nếu có nhu cầu hợp tác vận chuyển chủ shop hãy liên hệ với NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập website:https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để tạo vận đơn gửi hàng và nhận các ưu đãi vận chuyển hàng hóa hấp dẫn nhất nhé! 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab