Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những cách giúp chủ shop online tránh nhận phản hồi phàn nàn từ khách hàng

Những lời phàn nàn, góp ý có thể giúp các cửa hàng cải thiện sai sót và phát triển hiệu quả hơn. Tuy nhiên, quá nhiều lời phàn nàn với những lời lẽ nặng nề sẽ tạo các tác dụng ngược không tốt cho việc kinh doanh. Vậy làm cách nào để giúp chủ shop nhận được những lời góp ý chân thành, tránh việc khách hàng phàn nàn quá nhiều? Cùng tham khảo những bí quyết dưới đây nhé!

Những điều khiến khách hàng thường phàn nàn về sản phẩm của shop bạn

Sản phẩm không đúng với hình mẫu, chất lượng sản phẩm kém, thời hạn sử dụng quá ít, giá cả chênh lệch cao hơn so với các cửa hàng khác, chi phí vận chuyển cao, giao hàng chậm hơn so với dự kiến… là những phàn nàn của đại đa số khách hàng dành cho chủ shop. 

Vì kinh doanh online rất dễ khiến khách hàng phàn nàn về bất kỳ vấn đề nào đó của shop bạn. Do đó, chủ shop nên chuẩn bị sẵn tâm lý và các nội dung để xoa dịu tâm lý khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.

Bí quyết phòng tránh những lời phàn nàn từ khách hàng 

Cung cấp hình ảnh thực tế

Khi mua hàng online khách hàng không thể trực tiếp xem các sản phẩm, chỉ có thể đọc mô tả sản phẩm và xem hình ảnh mà chủ shop cung cấp. Hình ảnh thường không thể nổi bật hết các vấn đề của sản phẩm, vì vậy sau khi nhận hàng, khách hàng sẽ thường có những bình luận, phản hồi đánh giá về chất lượng sản phẩm không đúng như hình mẫu. Hãy cung cấp hình ảnh thực tế của sản phẩm để tránh việc khách hàng và muốn hủy đơn hàng của shop bạn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Khi khách hàng thắc mắc về sản phẩm hãy chớp cơ hội để tư vấn ngay, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của shop bạn. Tâm lý khách hàng không muốn chờ đợi, việc giải đáp thắc mắc quá chậm hoặc không trả lời sẽ gây một ấn tượng xấu với khách hàng về cách phục vụ của shop bạn.

Đẩy nhanh việc giao hàng

Giao hàng chậm là điều khiến khách hàng e ngại mỗi khi đặt mua hàng online. Vì thế, chủ shop hãy cân nhắc việc tự giao hàng hay hợp tác với một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín để giúp đơn hàng của bạn được vận chuyển nhanh chóng nhất. 

Một đơn vị giao hàng chuyên nghiệp sẽ giúp chủ shop giảm bớt khách nặng về việc giao hàng trễ hẹn, giải quyết các lý do đột xuất phát sinh trong quá trình giao hàng và đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn đến tay người nhận. Bên cạnh đó, khi hợp tác với một đơn vị vận chuyển uy tín còn cung cấp cho khách hàng nhiều hình thức giao hàng phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu giao nhận hàng hóa. 

Hiện nay NTX – Nhất Tín Express là đơn vị chuyển khắp nhanh khắp 63 tỉnh thành với đa dạng các phương tiện vận chuyển cùng nhiều hình thức giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm giá rẻ phù hợp với từng khách hàng. Bên cạnh đó, NTX còn được ưa chuộng nhờ hình thức hoàn COD 6H siêu nhanh, giúp chủ shop thu hồi vốn nhanh, còn khách hàng được xem hàng trước khi nhận hàng, hài lòng đôi bên.

Hy vọng những chia sẻ của NTX ở trên sẽ giúp chủ shop tránh được việc khách hàng phàn nàn khi kinh doanh online. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc vận chuyển hàng hóa, cũng như các dịch vụ giao hàng với giá cước ưu đãi hấp dẫn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 63 8080 hoặc truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để được phục vụ nhanh chóng nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab