Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những cách cảm ơn lấy lòng, gợi nhắc khách hàng nhớ đến sản phẩm của shop bạn

Lời cảm ơn rất quan trọng trong quá trình bán hàng. Bởi một lời cảm ơn là cách tốt để thể hiện sự trân trọng của chủ shop đến cho khách hàng của mình. Từ đó tạo cơ hội cho chủ shop nâng tầm thương hiệu của mình.

Gửi lời cảm ơn bằng thiệp

Một chiếc thiệp như thay lời cảm ơn từ shop gửi đến khách hàng sẽ giúp ghi điểm tuyệt đối. Không chỉ cảm ơn, chủ shop có thể gửi gắm đến người mua hàng về những nhận xét, đánh giá hoặc thông tin gửi phản hồi nếu đơn hàng có bất kỳ sai sót nào.

Tuy nhỏ bé nhưng tấm thiệp lại hàm chứa sự tinh tế, hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm và cơ hội tiếp tục lựa chọn mua hàng sẽ cao hơn.

Ưu đãi sau khi mua hàng

Đối với những khách hàng thân thiết, khách vip thường xuyên mua sắm sản phẩm của shop bạn, tặng voucher giảm giá giúp khách hàng thêm vui vẻ, hài lòng hơn.

Hay đối với các khách hàng mới, chủ shop cũng có thể áp dụng mức giảm giá theo phần trăm để kích thích khách hàng mua sắm nhiều hơn.

Giảm giá vận chuyển 

Hiện nay, xu hướng mua sắm online tăng cao. Thói quen mua hàng qua mạng thay vì tốn nhiều thời gian đến trực tiếp cửa hàng giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn. Tuy nhiên, mua sắm online sẽ tốn kha khá chi phí vận chuyển cho người mua. Vì vậy, chủ shop có thể kích thích người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của mình bằng cách áp dụng giảm giá vận chuyển cho các đơn hàng giá trị cao hoặc đơn hàng đạt đến giá trị đúng theo yêu cầu của chủ shop.

Để tiết kiệm chi phí vận chuyển cho cả shop và người mua hàng đảm bảo việc kinh doanh hiệu quả hơn, bạn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá cước hợp lý. 

Trong đó có thể kể đến NTX – Nhất Tín Express với mạng lưới giao hàng khắp 63 tỉnh thành, được rất nhiều chủ shop tin dùng. 

Với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, các khâu lấy hàng, xử lý chia chọn hàng hóa bài bản, việc giao hàng luôn được thông suốt, đảm bảo tiến độ giao nhận nhanh chóng.

Ngoài ra, NTX còn có các tiện ích đi kèm khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây như hoàn tiền thu hộ COD siêu nhanh chỉ trong 6H sau khi đơn hàng được giao thành công, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại.

Để biết thêm nhiều thông tin về dịch vụ giao hàng tận nơi của NTX, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab