Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những bước chuẩn bị cơ bản cho người mới bắt đầu kinh doanh đồ handmade online

Kinh doanh đồ handmade online là xu hướng khởi nghiệp mới của giới trẻ hiện nay. Với sự sáng tạo không bị bó buộc vào bất kỳ quy tắc nào nên người kinh doanh đồ handmade online có thể lựa chọn và tạo ra những sản phẩm có mẫu mã độc đáo nhất. Tuy nhiên, việc kinh doanh đồ handmade online cũng gặp phải rất nhiều khó khăn từ khâu sản xuất đến giao hàng tận nhà. Những thông tin mà Nhất Tín Express chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho những bạn có ý định kinh doanh đồ handmade online bắt đầu từ con số 0. Cùng tham khảo nhé!

Trang bị tất cả kiến thức về đồ handmade

Nguồn gốc, cách phối hợp các màu sắc sao cho hài hòa và bắt mắt chính là những thứ mà một người muốn kinh doanh đồ handmade online cần phải tìm hiểu đầu tiên. Việc tự tìm hiểu các kiến thức cơ bản về đồ handmade cũng sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc góp phần giúp bạn đưa ra các quyết định trong việc đổi mới thương hiệu hay phối hợp nhiều thể loại để đưa ra một sản phẩm mới lạ.

Kỹ năng làm đồ handmade

Trước khi chính thức mở cửa hàng, hãy cân nhắc tham gia vào một số khóa học để tự trau dồi kỹ năng. Còn nếu bạn không khéo mà chỉ muốn nhập hàng về bán chứ không muốn tự tay làm, thì người kinh doanh đồ handmade cần trau dồi các kỹ năng, quy trình làm ra các sản phẩm handmade, đó sẽ là công cụ giúp bạn tìm ra các khiếm khuyết của thành phẩm khi lựa chọn nguồn hàng. Qua đó, người kinh doanh online có thể tìm ra những nguồn cung cấp có sản phẩm chất lượng nhất. 

Xác định nhóm đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng là định hướng để người kinh doanh online phát triển sản phẩm. Tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn có thể linh hoạt trong việc thay đổi nguyên liệu và giá thành sản phẩm. Nếu đối tượng là lớp bình dân, bạn có thể tùy biến chọn nguyên liệu rẻ hơn, còn nếu bạn hướng sản phẩm của mình đến lớp cao cấp, bạn có thể chi nhiều tiền hơn để tìm những nguyên liệu có giá thành cao hơn và chất lượng hơn.

Xây dựng thương hiệu cửa hàng online cá nhân

Nếu bạn muốn cửa hàng của mình được nhiều người biết đến, thì tận dụng sức mạnh của truyền thông và các trang mạng xã hội. Ngoài ra, để hoạt động kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, thiết kế một website riêng là điều cần thiết. Chủ kinh doanh online cần đầu tư vào chất lượng hình ảnh, mẫu mã sản phẩm để thu hút được thật nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hợp tác với đơn vị vận chuyển hàng hóa

Một giải pháp giúp những người mới kinh doanh có thể yên tâm chốt đơn đó chính là hợp tác với các đơn vị giao hàng nhanh. Thay vì phải mất khá nhiều thời gian đi ship từng đơn hàng, bạn chỉ việc ở nhà tạo vận đơn và đợi nhân viên giao hàng nhanh lấy hàng đi giao, tranh thủ khoảng thời gian trống để tiếp tục đăng bài giới thiệu sản phẩm mới, tư vấn cho khách hàng,… 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, đảm bảo an toàn. Trong đó,  bạn có thể tham khảo NTX – Nhất Tín Express, đơn vị chuyển phát nhanh khắp 63 tỉnh thành. NTX đang triển khai rất nhiều các tiện ích đặc quyền cho khách hàng như: Hoàn COD trong 6H sau khi đơn hàng được giao thành công; Miễn phí thu hộ COD; Miễn phí lấy và giao lại 2 lần. Ngoài ra hệ thống website và ứng dụng giao nhận của NTX cũng rất hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng Tra cứu vận đơn, cập nhật tình trạng đơn hàng và đối soát COD nhanh chóng. 

Hi vọng những kinh nghiệm mà Nhất Tín Express chia sẻ sẽ giúp những bạn trẻ có ý định kinh doanh đồ handmade online xác định được những bước cần chuẩn bị và có kế hoạch kinh doanh thật tốt. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab