Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Nhất Tín Express vận chuyển sách giáo khoa đến tận tay học sinh

Để đảm bảo cho học sinh có đầy đủ sách giáo khoa trước ngày khai giảng năm học mới 2021 – 2022, NTX – Nhất Tín Express nhận chuyển phát sách giáo khoa tận nhà cho các em học sinh.

Năm học mới sắp bắt đầu nhưng tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội,… đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng CP, do đó, nhiều gia đình lo lắng vì chưa kịp chuẩn bị đồ dùng học tập, mua sắm Sách giáo khoa cho các em học sinh.

Nhận thấy những khó khăn đó, NTX mong muốn đồng hành cùng các trường học và ban ngành liên quan và nhà sản xuất hợp tác vận chuyển Sách giáo khoa đến tận nhà các em học sinh để kịp thời bước vào năm học mới. 

NTX hi vọng rằng việc cung cấp dịch vụ chuyển phát Sách giáo khoa tận nhà sẽ góp phần đảm bảo việc học trực tuyến của các em diễn ra thuận lợi; giảm áp lực cho phụ huynh trong việc tìm kiếm các nguồn cung cấp, giao nhận Sách giáo khoa và phụ huynh yên tâm ở nhà thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trong quá trình giao nhận Sách giáo khoa, nhân viên NTX cam kết thực hiện nghiêm túc theo quy tắc 5K của Bộ Y tế và tiến hành khử khuẩn hàng hóa trước khi giao để đảm bảo sức khỏe cho học sinh và gia đình.

Với mạng lưới chuyển phát nhanh rộng khắp 63 tỉnh thành, phương tiện đa dạng cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, NTX sẽ là cầu nối phục vụ tất cả các nhu cầu chuyển phát Sách giáo khoa từ nhà trường đến tay các em học sinh một cách nhanh chóng, an toàn và kịp thời đảm bảo việc học trực tuyến trong năm học mới.

Link đặt sách tại: https://nhasachso.nxbgd.vn/

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 63 8080 hoặc email: nhattin@ntx.com.vn để biết thêm chi tiết!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab