Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Nhất Tín Express thông báo hoạt động giao nhận hàng tại các địa điểm trên toàn quốc

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp ở phạm vi cả nước với nhiều ca nhiễm mới được ghi nhận mỗi ngày.

Một số khu vực có các ca nhiễm thuộc các tỉnh/TP như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương,… đang thực hiện nghiêm việc phong tỏa, giãn cách xã hội để kiểm soát và phòng chống dịch Covid-19.

Với tình trạng phong tỏa, giãn cách xã hội như hiện nay NTX – Nhất Tín Express vẫn hoạt động bình thường để đảm bảo nhu cầu giao nhận hàng hóa của Quý khách. NTX – Nhất Tín Express  cam kết  tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế như khai báo y tế, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử khuẩn theo Khuyến cáo 5K và giao hàng với khoảng cách 2m để đảm bảo sức khỏe cho Khách hàng, Nhân viên và Người dân.

Tuy nhiên vẫn sẽ có một số gián đoạn ảnh hưởng đến thời gian toàn trình cam kết của Nhất Tín Express đối với hàng hóa của khách hàng. Vì vậy, Nhất Tín Express xin thông báo đến Quý khách và rất mong nhận được sự chia sẻ, thông cảm nếu như tiến độ giao hàng tại các khu vực này có thể chậm hơn so với cam kết ban đầu.

Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 63 8080

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab