Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Nhất Tín Express thông báo giao nhận hàng hóa liên quận trở lại tại TP.HCM

Quý Khách hàng thân mến,

Bắt đầu từ ngày 16/09/2021 NTX – Nhất Tín Express chính thức hoạt động liên quận tại TP HCM.

Theo đó, các dịch vụ lấy hàng và giao nhận hàng hóa nội đô TP.HCM và từ TP.HCM đi các tỉnh sẽ khôi phục hoạt động bình thường. Đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các đơn hàng tồn đọng; đẩy nhanh tốc độ vận chuyển, đảm bảo lộ trình diễn ra an toàn và thông suốt.

Do ảnh hưởng của dịch vẫn còn tiếp diễn nên thời gian giao hàng tại một số khu vực có thể chậm hơn, dự kiến từ 1 – 4 ngày. Mong Quý khách hàng hãy kiên nhẫn chờ đợi, NTX cùng đội ngũ Shipper vẫn đang chiến đấu ngày đêm để đảm bảo đơn hàng được giao đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

NTX cam kết luôn tuân thủ nghiêm túc quy định 5K và các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế. Các Shipper của Nhất Tín Express đảm bảo được tiêm ngừa ít nhất 1 mũi vaccine phòng, chống Covid-19 và được xét nghiệm 01 ngày/lần, đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận hàng hóa cho Khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể liên hệ hotline: 1900 63 8080 hoặc email: nhattin@ntx.com.vn để được giải đáp nhanh chóng.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab