Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Ngày của Mẹ nên tặng quà gì? Có chuyển phát nhanh quà tận nhà không?

Ngày của Mẹ hay Mother’s Day là dịp để tôn vinh người mẹ của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì dành cho Mẹ thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nhất Tín Express nhé.

Những món quà tặng ý nghĩa dành cho Ngày của Mẹ

Hoa 

Hoa tươi là biểu trưng cho sắc đẹp được hầu hết phụ nữ yêu thích. Là một người con tinh tế, bạn có thể nắm bắt loài hoa đúng sở thích của mẹ mình để tìm mua. Một bó hoa tươi tắn, đúng sở thích vừa mang đến niềm vui, lại tỏ tường được sự kính trọng, quan tâm, tình yêu thương của bạn dành đến cho mẹ của mình. Đặc biệt chính là mong ước mẹ sẽ luôn trẻ, đẹp như những đóa hoa.

Mỹ phẩm

Đối với phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng cần phải chăm sóc da, dưỡng da vừa duy trì nét đẹp thanh xuân. Do vậy mỹ phẩm là món quà thiết thực, ý nghĩa dành cho những bà mẹ. 

Son môi, bộ kem dưỡng da hay các loại nước hoa mẹ thích sử dụng, bạn hãy nghiên cứu hoặc nhờ nhân viên tư vấn để chọn mua loại mỹ phẩm phù hợp.

Quần áo

Những bộ váy mới, giày dép đúng gu để mẹ có thể mặc đi chơi, dự tiệc, gặp gỡ bạn bè… giúp mẹ tự tin, yêu đời hơn. Thêm vào đó, các loại phụ kiện trang sức, vòng cổ, vòng đeo tay, bông tai, kính thời trang… là những vật dụng cần thiết mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ yêu thích.

Đồ dùng nhà bếp

Nếu mẹ bạn đam mê nấu nướng, chủ của căn bếp trong gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn khi được con cái tặng cho những vật dụng nhà bếp yêu thích.

Nồi chiên không dầu, bếp từ, bếp điện, máy ép hoa quả, lò nướng, bộ chén dĩa cao cấp,… những dụng cụ nhà bếp cần thiết cho cuộc sống mỗi ngày. 

Thực phẩm chức năng

Những năm trở lại đây, dịch bệnh ngày càng nhiều thì việc tăng cường chăm sóc bảo vệ sức khỏe là vô cùng cần thiết, nhất là đối với những người lớn tuổi. Các loại thực phẩm chức năng mà bạn có thể lựa chọn như thực phẩm bổ não, bổ sung vitamin, collagen hay các loại thực phẩm ngăn lão hóa, bảo vệ xương khớp… Lưu ý nhỏ là bạn nên chọn mua thực phẩm chức năng ở các cơ sở y tế uy tín, chất lượng, được bác sĩ tư vấn chuẩn xác vừa  đảm bảo an toàn, lại phù hợp với tình trạng sức khỏe của mẹ mình.

Trên đây là gợi ý những món quà tặng nhân dịp ngày của Mẹ  mà Nhất Tín Express muốn chia sẻ đến mọi người. Nếu có nhu cầu gửi quà tặng Mẹ để tạo bất ngờ, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh của NTX bằng cách tạo đơn gửi hàng ngay trên app Nhất Tín Express hoặc truy cập website https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ 

NTX có đội ngũ nhân viên giao nhận hàng tận nhà chuyên nghiệp, phương tiện vận chuyển đa dạng sẽ thay bạn trao tặng những phần quà ý nghĩa đến tận tay những người mẹ thân yêu của bạn. 

Mọi chi tiết Quý khách có thể liên hệ hotline: 1900 63 8080 để được giải quyết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab