Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Nên sử dụng loại phương tiện nào để vận chuyển hỏa tốc?

Vận chuyển hỏa tốc là hình thức giao hàng đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, không phải phương tiện nào cũng có thể sử dụng để vận chuyển hỏa tốc. Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Nhất Tín Express để chọn sử dụng loại phương tiện phù hợp để vận chuyển hỏa tốc nhé.

Khi nào nên sử dụng giao hàng hỏa tốc?

Vận chuyển hỏa tốc thường dùng cho các đơn hàng như bưu phẩm, thư từ, tài liệu, bưu phẩm,… cần gửi đi gấp, đảm bảo người nhận có thể nhận được trong vòng 24h. 

Khách hàng khi chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thường phải chịu một mức cước phí cao hơn các dịch vụ vận chuyển thông thường. Do đó, dịch vụ vận chuyển hỏa tốc thường được ưu tiên sử dụng loại phương tiện phù hợp nhất để đảm bảo thời gian giao hàng toàn trình của đơn hàng để người nhận nhận hàng trong ngày.

Phương tiện dùng trong vận chuyển hỏa tốc

Việc lựa chọn phương tiện vận chuyển hỏa tốc phụ thuộc vào các yếu tố như loại hàng, khối lượng hàng, khoảng cách, khu vực giao nhận cũng như tình hình giao thông đi lại ở từng địa điểm như:

Đối với đơn hàng có trọng lượng nhỏ, địa điểm giao hàng tại khu vực nội tỉnh thì xe máy là phương tiện chuyên dụng mà các đơn vị vận sẽ ưu tiên sử dụng để chuyển phát hỏa tốc.

Lợi thế xe máy nhỏ dễ di chuyển trong các địa điểm đông dân cư, mật độ phương tiện đông, tránh được việc ùn tắc giao thông nên đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng.

Đối với những đơn hàng có trọng lượng lớn hơn, ô tô nhỏ hay xe van là phương tiện vận chuyển phù hợp nhất. Tùy thuộc vào số lượng hàng hóa mà đơn vị chuyển phát sẽ phân phối phương tiện giao hàng chuyên dụng hợp lý.

Đối với những đơn hàng liên tỉnh, liên miền, khoảng cách giao hàng quá xa thì xe tải là phương tiện nên sử dụng để đảm bảo an toàn hàng hóa. Việc bố trí xe chuyển phát hỏa tốc khi đi tỉnh sẽ phụ thuộc vào hàng gửi và trọng lượng đơn hàng cho xe tải 1 tấn 9 hay các loại xe tải lớn hoặc xe container.

Còn đối với các bưu kiện, bưu phẩm cần giao trong thời gian vài giờ đồng hồ thì bạn nên lựa chọn chuyển phát hỏa tốc bằng máy bay.

Dựa trên sản phẩm của bạn mà đơn vị vận chuyển uy tín sẽ sử dụng phương tiện giao hàng hỏa tốc phù hợp để chuyển phát hàng hóa.

Hy vọng những thông tin mà Nhất Tín Express chia sẻ trên đây sẽ giúp người kinh doanh online chọn phương tiện vận chuyển hỏa tốc phù hợp.

Nếu có nhu cầu cần hợp tác vận chuyển, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 63 8080 hoặc truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để được phục vụ nhanh chóng nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab