Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Nên kinh doanh online sản phẩm gì để “hốt bạc” mùa nắng nóng 2022?

Mùa hè đang đến gần, nên kinh doanh gì để thu lợi nhuận cao? Sản phẩm gì đang được ưa chuộng nhất? Nếu bạn cũng có những thắc mắc này thì tham khảo ngay bài viết sau để biết được các sản phẩm nào nên kinh doanh online mùa nắng nóng này nhé.

Sản phẩm hot nên kinh doanh mùa hè

Đồ đi biển, đồ bơi

Mùa nắng nóng đến, nhu cầu nghỉ dưỡng đi biển nở rộ. Do đó, tận dụng thời gian này để kinh doanh các sản phẩm đồ đi biển, đồ bơi là hợp lý. Đồ bơi và các loại phụ kiện đi biển như kính mát, giỏ xách, dép… thường thay đổi theo từng xu hướng mỗi năm. Chủ shop cần cập nhật các mẫu mới và quảng bá hình ảnh để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thời điểm thích hợp để kinh doanh các sản phẩm này là bắt đầu từ tháng trở đi. Nguồn hàng cũng rất phong phú, đa dạng để chủ shop có thể nhập hàng. 

Sản phẩm chống nắng

Nắng nóng mùa hè ảnh hưởng rất nhiều đến làn da mỗi người. Vì thế, nhu cầu cần sử dụng các loại kem chống nắng, dưỡng thể tăng cao. Tận dụng cơ hội này, chủ shop nên tìm hiểu và nhập các sản phẩm chống nắng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín để đảm bảo hiệu quả kinh doanh. 

Sản phẩm làm mát cho dân văn phòng

Quạt điều hòa, quạt mini cầm tay, quạt hơi nước,… là những sản phẩm vô cùng hữu ích cho dân văn phòng dịp nắng nóng. Bởi mùa nắng rất dễ xảy ra tình trạng hỏng máy lạnh khiến dân văn phòng, nhất là hội chị em phụ nữ cảm thấy bức bối nên các sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi vô cùng hữu ích. Nguồn hàng cũng rất đa dạng, chủ shop có thể tìm hiểu mẫu mã, xu hướng, màu sắc để nhập hàng kinh doanh.

Để việc kinh doanh suôn sẻ, chủ shop online nên hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, đảm bảo việc vận chuyển đơn hàng an toàn, nhanh chóng. Do nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng ngày càng cao nên thị trường đơn vị vận chuyển cũng đa dạng, vì thế chủ shop nên lựa chọn đơn vị vận chuyển cam kết được các tiêu chí như thời gian giao hàng, chất lượng đơn hàng và chi phí giao hàng tiết kiệm.

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là đơn vị chuyển phát nhanh được nhiều chủ shop online tin dùng. 

Các tiện ích khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại NTX

Lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu, các dịch vụ giao hàng của NTX chú trọng từng khâu, đảm bảo hàng giao thông suốt. Bên cạnh đó, khi sử dụng các dịch vụ giao hàng của NTX, khách hàng sẽ nhận được các tiện ích như: điện thoại trước khi giao hàng, giao hàng tận nơi, giao nhận theo khung thời gian. Đặc biệt, giá cước vận chuyển công khai, minh bạch. 

Nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Hệ thống tạo vận đơn, tra cứu vận đơn dễ dàng, hệ thống xử lý sự cố đơn hàng nhanh chóng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 để hỗ trợ khó khăn nhanh chóng và kịp thời cho chủ shop.

NTX luôn ưu tiên hàng hóa an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa an toàn, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước. Giá cước đi kèm với chất lượng là điều NTX chú trọng trong quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó, NTX luôn cố gắng nâng cấp các dịch vụ, đi kèm với tiện ích hỗ trợ khách hàng tuyệt đối từ khâu vận chuyển đến thu hộ COD và hoàn COD nhanh chỉ trong 6H sau khi giao hàng thành công. NTX là đơn vị triển khai thành công việc đối soát chu kỳ COD nhanh , linh hoạt để người kinh doanh có thể quay vòng vốn nhanh, đảm bảo việc kinh doanh ổn định.

Để gửi hàng vận chuyển qua NTX, Quý khách hàng có thể đăng ký theo những cách sau: 

– Cách 1: Khách hàng có thể đặt đơn qua website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/

– Cách 2: Tải và tạo vận đơn gửi hàng qua App NTX: 

+ iOS: https://bom.to/2VRBmb

+ Android: https://bom.to/MQJ5CywG

– Cách 3: Tạo vận đơn qua BO – Bill Online: https://online.ntx.com.vn/login

Với hệ thống BO của NTX, khách hàng có thể gửi đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng, cập nhật lịch trình giao nhận hàng và thống kê COD chi tiết.

Hy vọng những chia sẻ trên của NTX – Nhất Tín Express sẽ giúp Quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên liên hệ NTX ngay khi có nhu cầu gửi hàng nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab