Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Muốn gửi giấy tờ sang Mỹ cần chú ý điều gì?

Bạn đang muốn gửi giấy tờ, tài liệu sang Mỹ nhưng vẫn chưa biết chọn được cách thức chuyển phát phù hợp. Vậy hãy cũng theo dõi các thông tin mà Nhất Tín Express chia sẻ dưới đây để việc gửi giấy tờ sang Mỹ thuận lợi nhé.

Những điều cần lưu ý khi gửi giấy tờ sang Mỹ 

Đóng gói giấy tờ sử dụng các loại bọc kín, bao bì chuyên dụng. Nếu khối lượng đơn hàng nhiều cần đóng gói bằng thùng carton để việc vận chuyển tiện lợi hơn. 

Các hình thức gửi thư từ Việt Nam qua Mỹ

Gửi qua bưu điện

Chuyển phát quốc tế bằng đường bưu điện là hình thức gửi hàng phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Việc gửi tài liệu, giấy tờ từ Việt Nam sang Mỹ thông qua bưu điện đảm bảo độ an toàn cao hơn. Tuy nhiên, vận chuyển hàng hóa nước ngoài bằng hình thức này có thời gian chậm hơn so với các hình thức khác.

Gửi bằng cách xách tay

Để tiết kiệm chi phí nhiều người sẽ chọn gửi giấy tờ sang Mỹ bằng cách nhờ người thân. Hình thức này có thể trao gửi tận tay người thân, bạn bè, người quen nhanh và không tốn thời gian thực hiện các thủ tục rườm rà. Việc gửi hàng bằng cách xách tay thường bị hạn chế, dễ gián đoạn vì lịch trình không thường xuyên như các hình thức vận chuyển khác.

Gửi qua đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế

So với hai hình thức trên thì chuyển phát nhanh quốc tế thường sẽ tiện lợi và hiệu quả hơn. Bởi các đơn vị vận chuyển thường sẽ có quy trình lấy hàng và giao hàng tận tay người nhận an toàn, nhanh chóng. Lộ trình rõ ràng, cam kết thời gian giao và nhận hàng. Việc người gửi cần làm là chọn được đơn vị chuyển phát quốc tế uy tín để an tâm khi gửi hàng đi nước ngoài.

Gửi hàng qua Mỹ bao lâu thì nhận được?

Việc giao hàng đi quốc tế thường sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như thời tiết, lịch vận chuyển, phương tiện vận chuyển… Tuy nhiên, thời gian vận chuyển thư từ sang Mỹ sẽ từ 3 – 5 ngày nếu khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

Đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín mà khách hàng nên lựa chọn

Tiêu chí của một đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín là thời gian giao hàng nhanh, cước phí gửi hàng cạnh tranh và luôn đảm bảo an toàn hàng hóa.

Tùy theo nhu cầu mục đích gửi hàng, khối lượng hàng gửi mà bạn có thể chọn lựa hình thức chuyển phát thông qua đường biển, đường bộ, đường hàng không. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế, tuyến Việt Nam – Mỹ phổ biến. Trong đó phải kể đến Nhất Tín Express, đơn vị chuyển phát nhanh trong và ngoài nước an toàn, uy tín.

Với thế mạnh về phân bổ mạng lưới, đa dạng dịch vụ, phương tiện vận chuyển, NTX mang đến các hình thức vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế chất lượng cao của từng đơn hàng.

Nếu muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế của NTX, Quý khách có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc đăng ký trực tiếp tại đây: https://bom.so/9ugCSg

Thủ tục nhanh gọn, các đơn hàng được vận chuyển trong thời gian nhanh nhất đi kèm các tiện ích như lấy hàng tận nơi, xuất nhập kho và phân bổ hợp lý; giá cước cạnh tranh, phù hợp với nhiều loại hàng và đối tượng khách hàng.

Mọi thắc mắc khách hàng có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để biết thêm chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab