Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Mẹo thu hút khách hàng mùa dịch

Để tìm kiếm một khách hàng mới, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều công sức vào quảng cáo, tư vấn và thuyết phục họ nhưng tỷ lệ mua hàng không cao. Còn đối với Khách hàng cũ, chỉ cần bạn đáp ứng được nhu cầu thì họ sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của shop bạn. Cùng NTX tham khảo mẹo thu hút khách hàng mùa dịch dưới đây nhé!

Giữ liên lạc với Khách hàng

Hãy giữ liên lạc với khách hàng thường xuyên, nhờ họ làm các khảo sát về chất lượng phục vụ và cập nhật cho họ về các sản phẩm mới hoặc các tình huống phát sinh trong mùa dịch Covid-19 như giao hàng đúng hẹn, vấn đề nhân sự con người đáp ứng, duy trì hoạt động… Điều này sẽ giúp bạn vừa lắng nghe được ý kiến, vừa giữ chân được khách hàng hiện tại và là cầu nối để mở rộng thêm lượng khách hàng tiềm năng.

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng

Trong lúc dịch bệnh, ai cũng cần được quan tâm, thế nên một lời cảm ơn sẽ giúp tạo được mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng. Lấy được thiện cảm sẽ dẫn đến việc họ sẽ luôn nhớ đến cửa hàng của bạn, kể cả khi shop bạn mắc lỗi. 

Tạo các khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết

Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng để thu hút được lượng khách hàng quan tâm đến shop của bạn. Các sản phẩm dẫn không phải là sản phẩm chính mang tới lợi nhuận cho bạn. Đây thường là những sản phẩm theo trend, lãi ít nhưng nhu cầu cao thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

Hy vọng các chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn khéo léo lôi cuốn, giữ chân những khách hàng thân thiết cho cửa hàng của mình, giúp phát triển kinh doanh sau dịch tốt nhất. Đừng quên follow trang web: https://ntx.com.vn/ để biết thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh online hữu ích, hợp tác và trải nghiệm các dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ, giao hàng tận nơi an toàn, uy tín giúp việc bán hàng online của bạn thêm thuận lợi nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab