Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Mẹo lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ uy tín, nhanh chóng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các dịch vụ chuyển phát hàng hóa trở nên phổ biến hơn. Một trong những loại hình vận chuyển được nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng nhất chính là chuyển phát nhanh giấy tờ. Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu về các mẹo trong việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ uy tín và chất lượng nhé!

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ – tài liệu trở nên phổ biến với nhu cầu tăng nhanh

Nhu cầu chuyển phát nhanh giấy tờ

Dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ trở nên phổ biến (Nguồn: Internet)

Hiện nay, nền kinh tế của Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc. Trong quá trình làm kinh tế, không thể nào vắng mặt những hoạt động mua bán, trao đổi và vận chuyển các loại hàng hóa, thư từ. Vì thế, nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển cũng theo đó mà tăng nhanh. 

Ở thời điểm hiện tại, trước khi thành lập doanh nghiệp hoặc mở cửa hàng kinh doanh, chủ doanh nghiệp cần phải tiến hành việc hoàn thành nhiều loại giấy tờ quan trọng khác nhau như: giấy tờ kê khai tài sản của doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, hồ sơ thành lập doanh nghiệp,… Và để cho việc xác nhận các loại giấy tờ này diễn ra nhanh chóng thì không thể nào thiếu sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn giữa các doanh nghiệp với nhau thì việc trao đổi các loại giấy tờ, thủ tục qua lại là điều không thể thiếu. Do đó, các dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ sẽ là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp để đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho các hợp đồng, thủ tục quan trọng của cả 2 bên.   

2. Mẹo lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ uy tín, nhanh chóng

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều đơn vị vận chuyển cung cấp loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ cho khách hàng. Tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ càng cũng như nắm chắc các mẹo dưới đây khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ để tránh các trường hợp không may xảy ra cho các thủ tục, giấy tờ quan trọng của công ty trong quá trình gửi hàng đi. 

2.1 Đơn vị cung cấp giao hàng nhanh trong ngày

Trước đây, việc chuyển gửi giấy tờ thường được tiến hành bởi các đơn vị xe tải, xe khách hoặc diễn ra tại các bưu cục, bưu điện. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này có sự ràng buộc trong thời gian vận chuyển và giá cả, chi phí chuyển phát nhanh cũng thường rất cao. Ngoài ra, tính đảm bảo cho hàng hóa cũng như chất lượng phục vụ cũng không được nhiều khách hàng đánh giáo cao. Vì thế, điều này sẽ gây trở ngại và khó khăn cho những doanh nghiệp cần gửi hàng nhanh để giải quyết các loại giấy tờ quan trọng ngay trong ngày.

Hiểu được tâm lý của nhiều chủ doanh nghiệp/chủ cửa hàng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đã cho ra đời dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ trong ngày. Một trong số những công ty chuyển phát uy tín có loại hình chuyển phát này phải kể đến chính là NTX – Nhất Tín Express. Đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh nội miền ngay trong ngày với giá cước phải chăng cho khách hàng tham khảo lựa chọn. 

2.2 Dịch vụ vận chuyển cẩn thận trong quy trình kiểm tra và theo dõi vận đơn

Dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ

Nhân viên của NTX đang kiểm tra lại hàng hóa trước khi vận đơn (Nguồn: NTX)

Lưu ý tiếp theo trong việc lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh giấy tờ uy tín và chất lượng đó chính là xem xét xem quy trình vận chuyển của công ty đó có kỹ càng và an toàn hay không. Bởi, giấy tờ là một trong những mặt hàng quan trọng, không thể để xảy ra hư hỏng hay thất lạc hoặc bị đánh tráo trước khi đưa đến tận tay người nhận. Vì thế, quy trình vận chuyển phải được kiểm tra thường xuyên và được theo dõi kỹ càng ngay từ khâu đóng gói hàng hóa. 

Trong suốt quá trình vận chuyển thì không thể tránh khỏi những vấn đề bất ngờ xảy ra, gây ra những ảnh hưởng từ nhỏ đến nghiêm trọng cho gói hàng của bạn. Do đó, để yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ, bạn nên chọn những đơn vị có các chính sách đảm bảo cũng như các cam kết về vấn đề an toàn hàng hóa của khách hàng. 

Ngoài ra, những công ty vận chuyển cho phép khách hàng theo dõi tra cứu chuyển phát nhanh quá trình vận đơn cho đến khi gói hàng được chuyển an toàn đến tay người nhận cũng là một chọn lựa thích hợp dành cho các chủ doanh nghiệp. Bởi, nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể liên hệ ngay lập tức với bên công ty để họ có những hướng xử trí kịp thời, tránh làm vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến giấy tờ được gửi đi. 

3. Hướng dẫn đóng gói chuyển phát nhanh giấy tờ

Theo quy định dù là loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng nhỏ hay lớn đều phải được đóng gói để đảm bảo an toàn và tránh thất lạc và hư hỏng, ẩm ướt trong quá trình vận chuyển. Đối với những giấy tờ quan trọng mà người gửi cho là cần thiết, đặc biệt như hóa đơn, hợp đồng, hộ chiếu…cần phải dán kín hoặc niêm phong bên ngoài bằng dấu hoặc chữ ký và cần dán thông tin gửi nhận chính xác tránh trình trạng thất lạc vận đơn khi giao nhận hàng hóa. 

4. Dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ nhanh chóng, giá tốt NTX – Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ uy tín tiết kiệm tại NTX - Nhất Tín Express

Đội ngũ nhân viên tận tâm trong công việc của NTX (Nguồn: NTX)

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm đơn vị chuyển phát nhanh giấy tờ nhanh chóng và uy tín thì có thể tham khảo công ty vận chuyển Nhất Tín Express. Với đội ngũ nhân viên công ty có thái độ chuyên nghiệp trong cả chuyên môn lẫn quá trình phục vụ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ nội miền trong ngày hoặc liên miền với giá cả rất cạnh tranh cho các khách hàng có sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, công ty còn có các chính sách đảm bảo an toàn cũng như các cam kết với khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển giấy tờ để tạo sự yên tâm và tin tưởng cho các chủ doanh nghiệp. Vì thế, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ của công ty. 

Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ cũng như các mẹo quan trọng cần biết trước khi sử dụng loại hình dịch vụ này. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được đơn vị vận chuyển ưng ý cho doanh nghiệp của mình. Nếu vẫn còn những thắc mắc hoặc câu hỏi cần giải đáp, vui lòng liên hệ đến NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được nhân viên tư vấn một cách cụ thể hơn nhé

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab