Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

5 mặt hàng kinh doanh online kiếm bội tiền mùa hè mà bạn không nên bỏ qua

Kinh doanh online với sản phẩm nào với nguồn vốn ít ỏi mà thu lời hàng triệu mỗi ngày dịp hè? Xu hướng sản phẩm “hot” trên các sàn thương mại điện tử 2021 là gì? Tham khảo ngay các sản phẩm kinh doanh trực tuyến lợi nhuận cao dưới đây nhé.

5 mặt hàng kinh doanh online kiếm bội tiền mùa hè mà bạn không nên bỏ qua

Áo chống nắng, áo mưa

Các sản phẩm về thời trang, quần áo vẫn luôn là mặt hàng kinh doanh online tốt nhất. Vào mùa hè, nhu cầu áo chống nắng, áo mưa trên thị trường tăng cao do thời tiết thay đổi thất thường lúc mưa lúc nắng. Đặc biệt thời điểm nhạy cảm, các trung tâm thương mại, cửa hàng đóng cửa thì nhu cầu mua sắm online càng tăng mạnh. 

Việc chủ shop cần làm là tìm ra nguồn hàng đa dạng mẫu mã với giá vốn thấp như hàng Quảng Châu hoặc nếu dư dả nguồn vốn thì tìm đến các nhãn hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn nước ngoài. 

Đừng quên tạo dựng một thương hiệu riêng để thu hút khách hàng biết đến cửa hàng của mình.

Mỹ phẩm 

Mùa hè khiến da bị xỉn màu, đen sạm, nhiều mụn khiến các chị em bối rối. Do đó, bán các sản phẩm chống nắng, dưỡng da mùa hè là ý tưởng kinh doanh online siêu lợi nhuận cho bạn. Điều quan trọng khi kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm là chất lượng, nguồn hàng đảm bảo uy tín. 

Lợi thế khi kinh doanh là nguồn hàng hóa rất đa dạng. Tùy vào đối tượng và nguồn vốn hiện có, bạn có thể bán những sản phẩm trong nước hoặc nhập hàng từ Hàn Quốc, Thái Lan. Nếu có nguồn vốn dồi dào hơn, bạn có thể  bán hàng nhập khẩu Anh, Pháp, Mỹ, Nhật,… hướng đến các đối tượng cao cấp.

Một điểm mạnh nữa cho người kinh doanh mỹ phẩm và cả người mua hàng là các sản phẩm thường có kích thước nhỏ gọn, dễ đóng gói, và vận chuyển nhanh khiến các chị em càng thích thú với việc mua mỹ phẩm trên mạng hơn ra các cửa hàng. 

Đồ bơi, phụ kiện đi biển

Mùa hè chính là thời điểm thích hợp cho các hoạt động tại bể bơi và bãi biển. Do vậy, kinh doanh đồ bơi và các loại phụ kiện đi biển là lựa chọn vô cùng hợp lý. Bạn có thể cập nhật các xu hướng mới nhất bắt đầu từ tháng 4, tháng 5 và bắt đầu nhập hàng về bán.

Phụ kiện đi biển bao gồm bóng, phao bơi, mũ tránh nắng, kính râm, quần áo mỏng, dép tông,… Các đầu mối cung cấp đồ bơi, phụ kiện đi biển bạn dễ dàng tìm thấy từ các xưởng gia công, đặt online từ cửa hàng chính hãng hoặc đi nhập hàng từ Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Thiết bị làm mát

Thời tiết nắng nóng mùa hè khiến ai nấy đều cảm thấy bực bội, dù có ngồi phòng máy lạnh hay quạt máy thì cũng có lúc bạn phải ra ngoài và đối mặt cơn nóng bủa vây khắp nơi. Do đó, các sản phẩm làm mát mini như quạt điện cầm tay, điều hòa mini, quạt để bàn, máy phun sương hay đệm hơi nước là rất cần thiết. 

Nguồn hàng của các sản phẩm này cũng rất đa dạng với nhiều chủng loại và mẫu mã để bạn tham khảo và chọn lựa nhập các sản phẩm chất lượng để kinh doanh.

Đồ ăn vặt

Các món ăn quen thuộc như khô gà, khô bò, cơm cháy, bánh mì phô mai… được nhiều bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng và nhất là trong thời điểm thường xuyên ở nhà như hiện nay.

Nguồn hàng của các sản phẩm này cực kì đa dạng, nguồn vốn cũng không quá cao. 

Ngoài việc nhập sản phẩm đã được đóng gói sẵn, nếu khéo tay bạn có thể tự mình chế biến ra các món ăn, vừa đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn cũng nên nghiên cứu thêm nhiều món ăn vặt đang hot trên thị trường, nắm được thị hiếu của khách hàng thì bạn sẽ thu hút được lượng khách hàng lớn, bao gồm: học sinh, sinh viên, giới văn phòng đấy.

Kinh doanh online cần lưu ý những gì?

Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Tuỳ vào mặt hàng kinh doanh online và đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn có thể cân nhắc chọn các kênh bán hàng online như Facebook, Instagram, Zalo, hoặc tham gia vào các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Sendo… 

Tham gia vào các sàn TMĐT hiện nay đang là một xu hướng. Nhưng mức độ cạnh tranh rất cao, bạn phải thường xuyên chạy theo cuộc đua khuyến mãi để “chiều lòng” khách hàng và “đánh bại” đối thủ.

Nếu bạn không muốn bị quá phụ thuộc hoặc phải mất phí cho mỗi sản phẩm để trả cho sàn, đừng quên tập trung phát triển shop của mình trên các kênh mạng xã hội. 

Chất lượng hàng hoá

Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định đến sự sống còn của việc kinh doanh online. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay có khá nhiều người chọn bán các mặt hàng giá rẻ, kém chất lượng để thu hút người mua. 

Điều này sẽ giúp shop bán được nhiều hàng trong thời gian đầu, nhưng chắc chắn rất nhiều khách hàng sẽ không quay lại với shop của bạn. Vì vậy, nếu muốn kinh doanh lâu dài, bạn nên chú trọng chất lượng nguồn hàng.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng quyết định rất lớn đến việc khách có lựa chọn mua hàng của bạn hay không. Có rất nhiều yếu tố liên quan tới dịch vụ như tốc độ phản hồi, tư vấn khách hàng, thái độ khi chăm sóc khách hàng, chế độ đổi trả hàng… Đặc biệt là dịch vụ vận chuyển và thời gian giao hàng.

Một đơn vị giao hàng có thể đáp ứng được yêu cầu về tốc độ nhanh, hoàn COD nhanh, giá cước hợp lý sẽ là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho bạn. Và nếu như bạn còn đang phân vân về một ứng dụng giao hàng nào như vậy thì NTX – Nhất Tín Express chính là câu trả lời cho bạn.

Nhất Tín Express hiện là một trong những đơn vị giao hàng công nghệ được nhiều shop online tin dùng nhất hiện nay.

Ngoài việc cung cấp những dịch vụ giao hàng bằng xe máy trong nội thành, NTX còn triển khai xe van, xe tải nhỏ phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng cồng kềnh.

Nhất Tín Express còn nổi bật với dịch vụ giao nhận hàng bằng Bưu cục di động, linh hoạt thời gian, địa điểm vừa thuận tiện cho việc gửi hàng cũng như nhận hàng. Ngoài ra khách hàng sẽ được hoàn COD nhanh trong 24h sau khi đơn hàng thành công. NTX cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cam kết thời gian hoàn COD này. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab