Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Mạng lưới chi nhánh rộng khắp 63 tỉnh thành của Nhất Tín Express

Trong bối cảnh bùng nổ mua bán hàng hóa trực tuyến, Nhất Tín Express ra đời với mục tiêu là xây dựng được giải pháp giao-nhận tối ưu. Với chính sách vận chuyển chuyên nghiệp và phù hợp với nhu cầu khách hàng và mạng lưới giao hàng rộng khắp 63 tỉnh thành, NTX – Nhất Tín Express tự hào mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín.

Mạng lưới chi nhánh rộng khắp 63 tỉnh thành của NTX – Nhất Tín Express

NTX -  Nhất Tín Express giao hàng khắp 63 tỉnh thành | Nhất Tín Express Sài Gòn, Nhất Tín Express Hà Nội

Nhất Tín Express giao hàng khắp 63 tỉnh thành (Nguồn: NTX)

Khi nhắc đến các dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín HCM hay giao hàng giá rẻ tại Hà Nội, NTX – Nhất Tín Express là một sự lựa chọn phù hợp dành cho doanh nghiệp với mức giá hợp lý và đảm bảo thời gian giao hàng toàn trình. 

Ra đời sau sự thành công của Nhất Tín Logistics – đơn vị cung cấp các giải pháp vận chuyển giao nhận B2B của Nhất Tín Logistics, NTX – Nhất Tín Express được thành lập với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp vừa và nhỏ của thị trường B2C và đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, chủ kinh doanh thương mại điện tử. Từ những ngày đầu có mặt ở 2 tỉnh thành lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, đến nay dịch vụ của NTX đã mở rộng mạng lưới ở khắp 63 tỉnh thành phố trên cả nước Việt Nam.

Với hệ thống bưu cục di động hiện đại, NTX mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và linh hoạt khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nổi bật trong đó, dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Express Sài Gòn, Nhất Tín Express Hà Nội, Đà Nẵng… được rất nhiều shop online tin dùng. Nhờ có mạng lưới giao hàng rộng khắp nên NTX đã và đang phục vụ tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ đến từ các đơn vị, cá nhân bán hàng trực tuyến.

Đặc biệt, mô hình Bưu cục di động với ứng dụng công nghệ cao, cho phép rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế hàng hóa xếp lên bốc xuống nhiều lần… và đặc biệt khách hàng cũng có thể tiếp cận Bưu cục chuyển phát nhanh di động một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express.

Tra cứu nhanh mạng lưới giao hàng của NTX: https://ntx.com.vn/danh-sach-buu-cuc 

Tham khảo bảng giá dịch vụ của NTX: https://ntx.com.vn/bang-gia-dich-vu 

Tạo vận đơn qua App Nhất Tín Express:

Tại NTX – Nhất Tín Express, dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín HCMgiao hàng giá rẻ tại Hà Nội là hai dịch vụ được lựa chọn và tin dùng nhiều nhất. Với hệ thống bưu cục dày đặc và trải dài khắp các tỉnh thành, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với thời gian và chất lượng vận đơn đã gửi. Nếu vẫn còn những thắc mắc về bưu cục chuyển phát nhanh Nhất Tín Express cần giải đáp, bạn hãy liên hệ đến  NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab