Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Lưu ý khi đóng hàng gửi đi nước ngoài để tránh rủi ro

Việc gửi hàng đi nước ngoài là nhu cầu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, những người mới gửi hàng lần đầu sẽ gặp phải những khó khăn trong khâu đóng gói hàng hóa không đúng cách, hàng hóa dễ bị trả về. Vậy đóng hàng gửi hàng đi nước ngoài cần lưu ý những gì để tránh rủi ro, cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Cách đóng gói vận chuyển quốc tế để hạn chế rủi ro

Xác định kích thước gói hàng cần đóng gói để chọn hộp đựng phù hợp, tránh được tình trạng xô lệch trong quá trình vận chuyển. Hạn chế ma sát không đáng có giúp tiết kiệm chi phí cân nặng gói hàng.

Các loại hàng chất lỏng cần niêm phong nắp chai để chất lỏng không bị thoát ra bên ngoài.

Những loại hàng sành, sứ hoặc các sản phẩm dễ bể vỡ nên được bao bọc bằng các lớp bọt khí, bìa carton để tránh tình trạng va đập gây hỏng hóc sản phẩm.

Quần áo, giày dép nên được xếp gọn hoặc có thể sử dụng hút chân không vừa đảm bảo an toàn hàng hóa, vừa giảm được chi phí vận chuyển. 

Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị gửi hàng đi nước ngoài uy tín. Trong đó phải kể đến NTX – Nhất Tín Express, đơn vị chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa, NTX xây dựng quy trình giao hàng chuyên nghiệp, khách hàng có thể gửi hàng mà không lo bất an về độ an toàn. 

Những tiện ích mà khách hàng có thể nhận được khi gửi hàng tại NTX là thời gian chuyển phát đơn hàng nhanh, thủ tục gửi hàng đơn giản, cước phí nhiều ưu đãi phù hợp với từng khối lượng đơn hàng, phí bảo hiểm hàng hóa theo yêu cầu. Đặc biệt đôi ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 giúp giải quyết nhanh các sự cố xảy ra với đơn hàng.

Khách hàng có thể đăng ký gửi hàng đi nước ngoài dễ dàng tại https://bom.so/9ugCSg  

Những thông tin NTX chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp khách hàng nắm được cách đóng gói đơn hàng gửi đi quốc tế đúng cách, đảm bảo việc giao hàng suôn sẻ. 

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập website https://ntx.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab