Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Lưu ý khi chọn dịch vụ giao hàng tận tay

Dịch vụ giao hàng tận tay mang đến nhiều lợi ích cho mọi người. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tận tay uy tín. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được những lưu ý cần có khi sử dụng dịch vụ giao hàng này nhé.

Tìm hiểu kỹ về đơn vị vận chuyển

Để chọn được công ty vận chuyển uy tín cung cấp dịch vụ giao nhận chất lượng thì việc đầu tiên và cũng là việc quan trọng nhất bạn cần làm đó chính là tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị đó. Việc nắm chắc các thông tin như số năm hoạt động, dịch vụ cung cấp, phản hồi từ khách hàng,… là cách đơn giản nhất giúp bạn đưa ra được đánh giá khách quan – Đó có phải là đơn vị uy tín nên lựa chọn hay không.

Ghi chú chính xác thông tin trên bưu gửi, bưu phẩm

Để đơn hàng chuyển đến đúng người, đúng địa chỉ, khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận tay, bạn cần chắc chắn thông tin người nhận ghi trên đơn hàng được điền chính xác. Bởi, nếu thông tin bị sai hoặc nhầm lẫn thì đơn vị vận chuyển không thể chuyển hàng đến đúng người như ý bạn muốn.

Hàng gửi đi không thuộc danh mục cấm

Trước khi gửi hàng, bạn cần kiểm tra hàng hóa gửi đi có thuộc danh mục cấm vận hay không. Trường hợp thuộc danh mục cấm, đơn hàng sẽ không được vận chuyển và bạn có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Không sử dụng dịch vụ phát tận tay đến lãnh đạo các cấp, chính quyền, đoàn thể

Tất cả các đơn vị vận chuyển sẽ từ chối giao hàng tận tay đến người nhận là Lãnh đạo cấp cao của Đảng, chính quyền, đoàn thể, tổ chức doanh nghiệp,… Do đó, bạn cần nắm chắc lưu ý này để tránh gặp sai sót khi gửi vận chuyển hàng hóa.

Bên cạnh đó, hoạt động chuyển phát tận tay sẽ giúp các đơn hàng đến nơi người nhận nhanh chóng nhất. Hoạt động này còn giúp người nhận chủ động được thời gian và quá trình giao hàng nhanh gọn hơn so với các hình thức vận chuyển khác. 

Ngoài ra việc vận chuyển còn phụ thuộc vào thời gian giao hàng cũng như khu vực giao hay vấn đề thời tiết ảnh hưởng đến quá trình giao hàng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa của NTX sẽ đảm bảo rút ngắn được thời gian giao hàng.

Hiện nay NTX là một trong những đơn vị vận chuyển đảm bảo việc giao hàng được diễn ra nhanh chóng, cam kết giao hàng tận tay người nhận. Để đặt đơn gửi hàng, khách hàng truy cập website: https://ntx.com.vn/ hoặc tải ứng dụng giao hàng nhanh của NTX. 

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 63 8080 để hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab