Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa đường bộ uy tín

Trước rất nhiều đơn vị vận chuyển như hiện nay, chủ shop và các nhà sản xuất khó để tìm được đơn vị uy tín, chất lượng đảm bảo việc giao hàng an toàn. Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của NTX – Nhất Tín Express, để chọn được đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ uy tín nhé.

Những tiêu chí đánh giá công ty vận chuyển hàng hóa đường bộ uy tín

Chi phí vận chuyển phải chăng

Các đơn vị vận chuyển có bảng giá luôn ổn định, không tăng giá, không có bất kỳ biến động giá cước là đơn vị vận chuyển hàng hóa đường bộ uy tín mà người kinh doanh nên lựa chọn sử dụng. Ổn định bảng giá cước vận chuyển là giải pháp giúp chủ shop tối ưu được nguồn vốn để đảm bảo hoạt động kinh doanh. 

Tốc độ vận chuyển ổn định

Tốc độ giao hàng quyết định rất nhiều đến sự hài lòng của khách hàng. Một đơn vị ship hàng luôn đúng hẹn, thời gian giao hàng không quá chênh lệch so với thời gian cam kết sẽ tạo niềm tin với khách hàng. Ngược lại những đơn hàng thường xuyên bị giao trễ mà không được thông báo trước là hành động gây mất lòng, chắc chắn khách hàng sẽ không ngần ngại hủy hàng, từ chối nhận hàng.

Mạng lưới rộng khắp toàn quốc

So với một đơn vị rất ít các bưu cục thì đơn vị chuyển phát nhanh có mạng lưới rộng có nhiều tiện ích giúp cho việc vận chuyển hàng hóa diễn ra suôn sẻ, hoạt động giao nhận diễn ra nhanh chóng hơn.

Phương tiện đa dạng

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đòi muốn hiệu quả đòi hỏi phải có rất nhiều phương tiện để việc giao hàng đến được nhiều nơi, không bị gián đoạn vì địa hình. Do đó, khi chọn một đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ bạn nên chọn đơn vị có đa dạng các loại phương tiện như xe máy, xa van, xe tải,… di chuyển trên nhiều địa hình, giao hàng đến tận tay người nhận ở cả vùng sâu vùng xa.

Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Quá trình giao hàng thường xảy ra các sự cố bất ngờ không kịp trở tay, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, khách hàng yêu cầu xử lý sự cố. Một đơn vị vận chuyển uy tín sẽ luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về thông tin đơn hàng, lộ trình đơn hàng và kế hoạch bồi thường hàng hóa hư hỏng (nếu có), đảm bảo quyền lợi cho cả shop và người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển hàng hóa đường bộ an toàn, chất lượng thì có thể chọn ngay NTX – Nhất Tín Express. Với nhiều tiện ích tuyệt vời dành cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển tại NTX như miễn phí lấy hàng, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, hoàn COD nhanh chỉ 6H sau khi đơn hàng giao thành công, nhờ đó chủ shop vừa hoàn vốn nhanh lại còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

NTX cũng có đa dạng các phương tiện vận chuyển để đáp ứng mọi nhu cầu ship hàng của khách hàng. Mạng lưới chuyển phát hàng hóa của NTX phủ sóng khắp 63 tỉnh thành nhằm tăng cường hiệu suất giao hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo đảm đơn hàng được giao đến tay người nhận nhanh nhất. Đặc biệt NTX công khai minh bạch bảng giá cước phí vận chuyển để khách hàng tham khảo và chọn lựa dịch vụ giao hàng hóa uy tín phù hợp với nhu cầu theo kế hoạch kinh doanh của bạn. 

Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quý khách hàng có thể tạo vận đơn gửi hàng tại ứng dụng giao hàng nhanh NTX và làm theo các hướng dẫn. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt đơn gửi hàng trực tiếp trên website: https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/, người bán chỉ cần soạn hàng sẵn, sau đó nhân viên giao nhận của NTX sẽ đến lấy hàng trực tiếp, bốc xếp hàng hóa tận nơi, giao hàng tận tay người nhận.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab