Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Lợi ích khi sử dụng bảo hiểm hàng hóa cho chủ shop online

Quá trình vận chuyển hàng hóa đường dài, vận chuyển Bắc – Nam thường sẽ xảy ra những tình huống bất ngờ mà nhân viên giao nhận không lường trước được. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến giá trị hàng hóa, khiến chủ shop đau đầu tìm cách giải quyết để bán được hàng hoặc phải thanh lý hàng với mức giá thấp. Và bảo hiểm hàng hóa sẽ giúp chủ shop khắc phục hậu quả rủi ro khi nó xảy ra, bù đắp tài chính để duy trì hoạt động kinh doanh cho shop bạn khi hàng hóa xảy ra vấn đề ngoài ý muốn. 

Giảm bớt rủi ro hư hỏng hàng hóa

Nguyên nhân gây ra hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển:

– Bao bì đóng gói hàng hóa không phù hợp.

– Hàng hóa bị bãi bỏ.

– Hàng hóa có hạn sử dụng quá ngắn.

– Mất hàng hóa do nhân viên giao hàng bất cẩn hoặc có người cố tình lấy hàng…

Khi có bảo hiểm hàng hóa, chủ shop sẽ được đền bù với mức chi phí thiệt hại tùy theo nguyên nhân hư hỏng hàng.

Bảo vệ quyền lợi cho người gửi

Với những đơn hàng vận chuyển đi xa, hàng giá trị cao nếu hư hại sẽ khiến chủ shop sẽ thiệt hại về mặt tài chính dù lớn hay nhỏ. Lúc này, bảo hiểm hàng hóa sẽ đóng vai trò bảo vệ quyền lợi cho chủ shop. 

Dựa trên thẩm định mức độ tổn thất và giá trị lô hàng mà người gửi khai báo trước đó sẽ được bên vận chuyển đưa ra mức bồi thường thỏa đáng cho chủ shop, đảm bảo lợi ích và tài chính cả 2 bên.

Cách bảo vệ hàng hóa an toàn cho chủ shop online

Để giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có, ngoài bảo hiểm hàng hóa thì điều mà chủ shop nên lựa chọn là một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín. 

Hiện nay, đơn vị giao hàng NTX – Nhất Tín Express được rất nhiều chủ shop online tin dùng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm.

Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa của NTX cũng được đầu tư bài bản theo quy trình hiện đại từ khâu lấy hàng trực tiếp tại shop online, mang đến sự tiện lợi để khách hàng không mất thời gian gửi hàng tại bưu cục.

Quá trình giao hàng cũng được tiến hàng ngay trong ngày với các đơn hàng nội tỉnh, đảm bảo hàng hóa được giao tận tay khách hàng an toàn, nguyên vẹn. 

Ngoài ra, NTX có mạng lưới chuyển phát nhanh trải rộng khắp 63 tỉnh thành đảm bảo lộ trình giao hàng liên tỉnh luôn được thông suốt với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. 

Hy vọng những chia sẻ của NTX ở trên sẽ giúp chủ shop online biết thêm được các lợi ích khi sử dụng bảo hiểm hàng hóa để hạn chế những tình huống hư hỏng hàng bất ngờ xảy ra.

Để biết thêm các thông tin dịch vụ vận chuyển nội địa cũng như cước phí vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, khách hàng truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab