Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Làm gì để thu hút khách hàng sau kì nghỉ Tết ?

Để mở bát đầu năm suôn sẻ, thuận lợi, Nhất Tín Express sẽ gợi ý các tuyệt chiêu mà bạn có thể áp dụng để thu hút khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn nhiều hơn sau kỳ nghỉ Tết nhé.

cach-thu-hut-khach-hang-sau-tet-nguyen-dan-hieu-qua

Những tuyệt chiêu hút khách, bùng nổ doanh thu sau Tết cho shop online

Tăng quảng cáo sau Tết  

Sau tết để duy trì kinh doanh cần tạo quảng cáo để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hãy cung cấp nguồn thông tin đa dạng, chương trình ưu đãi hấp dẫn là cách dụ dỗ khách hàng hiệu quả sau tết.

Chương trình khuyến mãi đầu năm

Các chương trình khuyến mãi độc đáo sau tết như tặng coupon, mua 1 tặng 1, giảm giá sản phẩm… cũng là cách để khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm của shop bạn. Các chương trình khuyến mãi là cách tăng lượng tiêu thụ đầu năm hoặc giải quyết hàng tồn kho cho chủ shop.

Để khách hàng hào hứng với việc mua sắm sau tết hơn các chủ shop có thể triển khai các chương trình rút lì xì đầu năm. Hình thức này sẽ kích thích người tiêu dùng vào các sản phẩm của bạn.

Giảm giá những mặt hàng tồn kho

Các sản phẩm hàng tồn, khó tiêu thụ sau tết chủ shop nên tạo các mã giảm giá lớn để tiêu thụ hàng, thu hồi tiền vốn ban đầu. Không nên chú trọng vào lợi nhuận sẽ khiến lượng hàng tồn tăng cao và không có đủ nguồn vốn để nhập các loại hàng mới.

Ngoài ra, để giải quyết bài toán hàng tồn kho, chủ shop còn có thể tặng kèm các mặt hàng tồn kho sau tết.

Kinh doanh các mặt hàng mới 

Cập nhật các sản phẩm mới, những mẫu mã hot trend sau tết là cách tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng sau kì nghỉ tết. Ai cũng thích sử dụng các sản phẩm mới nên shop bạn càng đa dạng mẫu mã, khách hàng càng muốn lui tới thường xuyên hơn, việc còn lại là bạn hãy tư vấn các sản phẩm phù hợp với khách hàng của mình mà thôi.

Miễn phí vận chuyển

Hầu hết khách hàng mua sắm online đều muốn được freeship mọi đơn hàng. Do đó, việc tận dụng tuyệt chiêu miễn phí vận chuyển sẽ thu hút được nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm của shop bạn. Để tránh bị lỗ vốn chủ shop nên xây dựng bảng giá sản phẩm và quy định mức tối đa giá trị sản phẩm mua để có thể sử dụng ưu đãi giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng đó. 

Ngoài ra, để đảm bảo việc kinh doanh an toàn, chủ shop nên lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín để ship hàng thay vì giao hàng trực tiếp, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian cho công việc kinh doanh của shop.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chủ shop có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa với mức cước phí vận chuyển phù hợp với lượng đơn hàng  kinh doanh của  shop mình. 

NTX – Nhất Tín Express là đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng mà bạn có thể hợp tác. Với đội ngũ nhân viên giao nhận hàng hóa giàu kinh nghiệm cùng đa dạng phương tiện vận chuyển giúp cho việc kinh doanh của các chủ shop luôn suôn sẻ. 

Tùy theo khu vực, địa điểm giao hàng, NTX sẽ sắp xếp, bố trí hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp, đảm bảo lộ trình giao hàng cũng như thời gian giao hàng cho khách hàng.

NTX cũng triển khai thành công tiện ích hoàn COD nhanh 6H giúp chủ shop tối ưu nguồn vốn nhanh, đảm bảo ổn định việc kinh doanh.

Trên đây là những chia sẻ của NTX hi vọng sẽ giúp chủ shop thu hút được nhiều khách hàng sau tết, giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Nếu có nhu cầu hợp tác vận chuyển quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 1900 63 8080 hoặc tạo vận đơn gửi hàng trực tiếp tại website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ để nhận được các ưu đãi giao hàng nhanh sau tết nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab