Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Kinh doanh vốn ít lời nhiều dịp valentine 14/2

Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ tình nhân 14/2, đây là dịp tuyệt vời để những ai có ý định kinh doanh online xây dựng được cửa hàng của mình. Valentine là dịp tuyệt vời mà những người yêu nhau, dù nam hay nữ cũng đều muốn tặng những món quà ý nghĩa đến một nửa kia của mình. Hãy để Nhất Tín Express gợi ý giúp bạn những sản phẩm kinh doanh ngày Valentine thu hút khách hàng dưới đây nhé.

Các sản phẩm nên kinh doanh online ngày lễ tình nhân

Hoa hồng

Loài hoa tượng trưng cho tình yêu luôn là món quà không thể thiếu trong một dịp quan trọng như thế này. Đây là sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể kinh doanh online dịp này. Nguồn hàng hoa tươi cũng rất dễ tìm tại các chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ các loại hoa hoặc các loại hoa hồng xanh nhập khẩu… cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Không chỉ kinh doanh hoa tươi, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm hoa giấy, hoa sấy khô, hoa sáp đất… các loại hoa handmade, các công đoạn đều thực hiện thủ công nên màu sắc, mẫu mã rất độc đáo, bắt mắt. Đây chắc chắn là các sản phẩm kiếm bội tiền mà chủ shop không nên bỏ lỡ.

Và các đấng mày râu không còn phải lo lắng nếu khoảng cách quá xa không thể tận tay tặng những bó hoa đỏ thắm cho người mình yêu, bởi các shop hoa luôn có dịch vụ ship hàng tận nơi để phục vụ khách hàng.

Chocolate

Không chỉ hoa hồng mà socola chính là sản phẩm luôn được ưa chuộng nhất dịp valentine. Những hộp quà được làm tỉ mỉ, trang trí tinh tế và đa dạng hương vị chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều lượt khách hàng đến tham quan cửa hàng của bạn.

Bên cạnh các loại chocolate làm sẵn, xu hướng hiện nay lại thích tự tay làm quà tặng người yêu. Do đó, bạn có thể nhập thêm các loại chocolate nguyên chất, các loại khuôn làm kẹo, hộp đựng kẹo,… để kinh doanh thêm. Hoặc nếu khéo tay bạn có thể tự tay làm các sản phẩm chocolate handmade để bán cũng là ý tưởng kinh doanh online kiếm bộn tiền dịp lễ tình nhân này.

Đồ đôi kèm phụ kiện

Những chiếc áo cặp, đồ đôi siêu đáng yêu là những sản phẩm luôn cháy hàng mỗi mùa valentine đến. Thị trường đồ đôi hiện nay cũng rất đa dạng với mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, rất dễ để thu hút khách hàng. Nếu có thể mở rộng kinh doanh thêm bằng cách nhận in các mẫu ảnh theo yêu cầu của khách hàng cũng là cách thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm của shop bạn. 

Bên cạnh quần áo, bạn cũng có thể kết hợp các loại phụ kiện như túi xách, ví, mắt kính để bán kèm theo các set quần áo đôi. Đây cũng là cách giúp cửa hàng online của bạn thu hút được nhiều lượt khách ghé thăm sản phẩm hơn. Và đừng quên tung ra các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá cho cặp đôi nhân dịp valentine này để không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào nhé.

Valentine là dịp tuyệt vời để người kinh doanh online mang đến doanh thu cao cửa hàng của mình. Hy vọng những chia sẻ trên của NTX sẽ giúp những ai có ý định kinh doanh online dịp valentine hoặc các chủ shop online tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp để kinh doanh hốt bạc trong dịp lễ đặc biệt này. 

Đừng quên chọn NTX làm đơn vị vận chuyển, ship quà tặng lễ tình nhân nhanh chóng, an toàn nhất đến tận tay người nhận nhé. NTX sẵn sàng phục vụ mọi đơn hàng trên khắp 63 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên giao nhận hàng hóa chuyên nghiệp thông qua các dịch vụ giao hàng như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm nhanh chóng với cách thức tạo vận đơn cực dễ dàng tại website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ hoặc qua ứng dụng giao hàng nhanh NTX

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab