Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Khó khăn thường gặp trong bán hàng online và cách giải quyết

Bán hàng online là công việc vô cùng phổ biến, nhiều người đổ xô kinh doanh, kiếm thêm thu nhập. Thị trường bán hàng online quá sôi động, tính cạnh tranh gay gắt, dẫn đến nhiều khó khăn cho người kinh doanh. Sau đây là những khó khăn trong bán hàng online mà chủ shop nên lưu ý để công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn. 

Khách bom hàng

Đơn hàng được giao đến tận nhà khách hàng nhưng shipper không liên lạc được. Đây là một trong nhiều tình huống từ chối nhận hàng của nhiều khách hàng khiến shipper điêu đứng, còn chủ shop online thì hoang mang. Lý do cho việc khách bom hàng thường là đặt cho vui, không thích nên đổi ý muốn hủy đơn,… Hàng đóng gói cẩn thận và được giao đi nhưng nhiều đơn hàng trong tình trạng hoàn trả về shop khiến không ít chủ shop lo sợ.  

Không lấy được lòng tin khách hàng

Nhiều shop online chỉ muốn bán hàng kiếm tiền thay vì tạo dựng thương hiệu và niềm tin nơi khách hàng. Do vậy, việc hàng loạt shop kinh doanh sau đó giải thể là điều không hề hiếm. 

Niềm tin khách hàng cần được xây dựng từ chất lượng sản phẩm phải tốt, tư vấn sản phẩm nhiệt tình, tốc độ giao hàng nhanh chóng, hàng hóa đảm bảo an toàn và đặc biệt là chi phí vận chuyển hợp lý.

Khó khăn quá trình vận chuyển hàng 

Lý do lớn nhất khiến nhiều khách hàng buộc phải hủy bỏ đơn hàng là vì thời gian giao hàng quá chậm so với cam kết. Bên cạnh đó, nhiều đơn hàng giao thành công nhưng hàng hóa bị vỡ, móp méo, biến dạng so với ban đầu.

Vậy làm cách nào để giải quyết các khó khăn trong bán hàng online

Thị trường kinh doanh online quá sôi động như hiện nay để giải quyết các khó khăn cho người bán hàng thì lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng là ưu tiên hàng đầu. 

Hiện nay, NTX – Nhất Tín Express là một đơn vị chuyển phát nhanh được nhiều shop online tin dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đa dạng các phương tiện giúp việc vận chuyển các đơn hàng diễn ra thông suốt, tốc độ giao hàng được đẩy mạnh nhanh chóng.

Ngoài ra, NTX còn phát triển app giao nhận hàng hóa NTX, giúp các chủ shop kinh doanh quản lý vận đơn chuyên nghiệp, quản lý COD, theo dõi quá trình hoạt động của shipper dễ dàng hơn. Ứng dụng giao hàng của NTX tích hợp đủ các tính năng như tự động tính toán giá ship, thống kê báo cáo đơn hàng chi tiết, lưu trữ thông tin đơn hàng, theo dõi lộ trình đơn hàng, có sẵn hotline và mục chatbox để kịp thời hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Tải ngay ứng dụng giao hàng NTX để trải nghiệm các dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, hiện đại nhé.

Đừng quên khách hàng cũng có thể tạo vận đơn gửi hàng trên website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ sau đó đóng gói hàng hóa, còn việc lấy hàng và giao hàng đã có nhân viên NTX thực hiện.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab