Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Hốt tiền nhờ kinh doanh online phụ kiện điện thoại

Xu hướng sử dụng điện thoại thông minh đang rất phổ biến, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng các phụ kiện đi kèm ngày càng nhiều. Sử dụng điện thoại ai cũng cần có tai nghe, sạc dự phòng, ốp điện thoại,… để trang trí làm đẹp thêm cho chiếc điện thoại của mình. Do đó, việc kinh doanh online các loại phụ kiện này là ý tưởng hot để “hốt bạc” thời điểm hiện tại.

Lý do nên chọn kinh doanh online phụ kiện điện thoại

Các loại phụ kiện điện thoại cơ bản như ốp lưng, kính cường lực, kẹp đỡ điện thoại, tai nghe, loa bluetooth,… vốn đầu tư không lớn. Giá sỉ các mặt hàng này chỉ từ vài nghìn đến vài chục nghìn.

So với việc mở cửa hàng thì kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều. Thay vì đổ tiền vào thuê cửa hàng, đầu tư trang trí,… bạn có thể tận dụng nguồn vốn để tìm nguồn hàng, xây dựng cửa hàng online và quảng bá cho cửa hàng để tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng.

Kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện online hút khách

Nguồn hàng phụ kiện chất lượng

Thị trường nguồn hàng cũng rất đa dạng, nhiều chủng loại để người kinh doanh có thể lựa chọn, tùy theo phân khúc khách hàng mà mình hướng đến. Nếu có ý định kinh doanh các loại phụ kiện điện thoại thì bạn có thể nhập hàng tại các địa điểm sau:

– Chợ đầu mối: nhập hàng tại các chợ đầu mối như Chợ Kim Biên, chợ Đồng Xuân, Thịnh Yên, Móng cái,… là những nơi có nguồn hàng thông dụng cho người mới kinh doanh.

– Đại lý phụ kiện: nhập hàng từ các công ty nhập khẩu lớn và trở thành CTV của họ để bán hàng, đỡ tốn thời gian tìm kiếm hàng và tồn hàng.

– Nhập hàng từ nước ngoài: các sàn TMĐT như Taobao, Tmall của Trung Quốc hay Gmarket của Hàn sẽ giúp bạn có được nguồn hàng phụ kiện ưng ý với đa dạng mẫu mã sản phẩm và dễ dàng được vận chuyển qua các bên dịch vụ vận chuyển tận nơi hay chuyển phát nhanh trong ngày.

Livestream quảng bá sản phẩm

Hiện nay các nền tảng bán hàng online, mạng xã hội hay các sàn TMĐT đều hỗ trợ chức năng livestream cho người kinh doanh. Hãy tận dụng chức năng livestream để quảng bá các sản phẩm của bạn đến khách hàng nhanh và chân thực nhất. Sau mỗi buổi livestream bạn có thể tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, trả lời các thắc mắc và có cơ hội tư vấn thêm sản phẩm của cửa hàng.

Đầu tư clip review sản phẩm

Bán hàng thông qua các clip review sản phẩm cũng là hình thức rất được ưa chuộng hiện nay. Trước khi quyết định mua hàng, khách hàng thường nghiên cứu sản phẩm thông qua các clip review để biết được điểm mạnh, điểm yếu của từng sản phẩm, do đó bạn nên có sự đầu tư vào hình thức quảng bá này. 

Lựa chọn đơn vận chuyển uy tín

Kinh doanh gì cũng vậy, nếu chỉ tập trung bán hàng mà không đầu tư vào quy trình giao hàng sẽ giảm mất đi sự hài lòng của khách hàng với shop online của bạn. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng phù hợp với nhu cầu của shop bạn. Để biết được đơn vị chuyển phát nhanh có phù hợp với mình hay không, chủ shop nên tìm hiểu về các loại dịch vụ vận chuyển và hình thức vận hành, đến giá cước. 

Nên lựa chọn đơn vị vận chuyển công khai minh bạch bảng giá cước chi tiết, có website hiển thị rõ thông tin công ty. Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp luôn có quy trình lấy hàng, giao hàng cụ thể như NTX – Nhất Tín Express, đơn vị vận chuyển uy tín được nhiều shop online tin dùng hiện nay. 

Dù hoạt động chưa lâu nhưng NTX đầu tư rất nhiều vào hệ thống công nghệ hiện đại, ứng dụng đặt đơn giao hàng và quản lý lộ trình đơn hàng chi tiết. Nhờ đó, chủ shop chỉ cần vài thao tác cơ bản đã có thể cập nhật tất cả các thông tin cần thiết từ mã vận đơn, sao kê COD, thời gian lấy hàng và giao hàng cũng như các sự cố bất ngờ xảy ra nếu có trong quá trình vận chuyển. Cùng với đó, app giao hàng NTX cũng cho người sử dụng tất cả thông tin cần thiết về các chương trình khuyến mãi nhanh chóng nhất. 

Hy vọng thông qua những chia sẻ của NTX ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để hốt tiền nhờ kinh doanh online phụ kiện điện thoại. Đừng quên follow website của NTX để cập nhật các kinh nghiệm kinh doanh online, các giải pháp vận chuyển nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất hiện nay nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab