Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

5 Loại hàng hóa bạn nên chọn chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà để tiết kiệm

Song song với sự bùng nổ của các nền tảng bán hàng trực tuyến, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển cũng ngày một phát triển và mở rộng mạng lưới giao hàng của mình đến mọi tỉnh thành. Trong số đó, chuyển phát nhanh nhận hàng tận nhà được lựa chọn như một phương pháp tiết kiệm chi phí đi lại cũng như thời gian nhận hàng. Cùng xem ngay 5 mặt hàng bạn nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh nhận hàng tận nhà để tận dụng được tối đa ưu điểm của loại hình ship hàng này nhé!

5 Loại hàng hóa nên dùng chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà

Giấy tờ, thư tín

Chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà là một trong những loại dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần gửi giấy tờ, thư tín. Với các loại hàng hóa mang tính cá nhân và bảo mật cao bạn cần đơn vị vận chuyển uy tín gửi hàng nhanh và giao tận tay người nhận. 

5 loại hàng nên chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà

Sách vở

Trong thời điểm nhạy cảm cần sự cẩn thận như hiện nay, việc hạn chế ra khỏi nhà đã giúp nhu cầu đọc của mọi người tăng đáng kể. Bên cạnh đó quá trình học online của học sinh – sinh viên cũng được áp dụng rộng rãi. Vì vậy dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà giúp bạn nhanh chóng có được các đầu sách cần thiết, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội.

các loại hàng nên chuyển phát nhanh lấy hàng tại nhà

Quần áo giá cỡ trung tới rẻ

Đam mê “săn sale” là sở thích vô cùng hấp dẫn của nhiều người mua hàng khi các shop bán hàng trực tuyến áp dụng hình thức gửi hàng nhanh ngày một phát triển. Dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà sẽ giúp bạn có được những bộ cánh mới nhất một cách nhanh chóng và tiết kiệm thêm chi phí vận chuyển.

Các vật dụng trang trí, văn phòng phẩm cỡ nhỏ

Các mặt hàng nhỏ gọn có giá trị thấp như các vật dụng trang trí, văn phòng phẩm cũng được nhiều người lựa chọn chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà. Đây là cách vận chuyển vừa đáp ứng thời gian giao nhận hàng hóa, vừa giúp giảm được nhiều loại chi phí khác một cách hiệu quả.

Chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà

Voucher khuyến mãi

Với các voucher khuyến mãi, coupon mua sắm, ăn uống,… cần được sử dụng trước thời điểm hết hạn. Vì vậy dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà cũng được ưu tiên lựa chọn khi cần gửi hàng nhanh các mặt hàng này. Hơn nữa bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ship CODchuyển phát thu tiền hộ để khách hàng không phải lo lắng về tính minh bạch của sản phẩm.

Sự đa dạng của các loại dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiện nay giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi cần gửi hàng hóa. Để tiết kiệm hơn bạn có thể tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà cho 5 loại hàng hóa nêu trên. Nếu vẫn còn những thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà hoặc gửi hàng nhanh cần giải đáp, bạn hãy liên hệ đến NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab