Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi thư chuyển phát nhanh nên dùng dịch vụ giao hàng nào uy tín?

Gửi thư chuyển phát nhanh là nhu cầu cấp thiết của mọi cá nhân và tổ chức. Các công ty gửi chuyển phát nhanh có thể đáp ứng thời gian giao thư từ 1-5 ngày. Hiện nay có nhiều dịch vụ để bạn có thể gửi thư nhanh nhưng bạn nên chọn dịch vụ nào uy tín, giá cả như thế nào? Hãy cùng NTX – Nhất Tín Express tìm hiểu cách gửi thư chuyển phát nhanh nên dùng dịch vụ giao hàng nào uy tín.

1. Gửi thư chuyển phát nhanh nên dùng dịch vụ nào?

Nên dùng dịch vụ nào khi gửi thư chuyển phát nhanh

Gửi thư chuyển phát nhanh nên dùng dịch vụ nào? (Nguồn: NTX)

Với dịch vụ gửi thư chuyển phát nhanh này bạn có thể gửi hoá đơn, hợp đồng, phiếu giao hàng, giấy tờ khác với thời gian nhanh, an toàn và tiết kiệm.

Hiện tại có 2 loại dịch vụ để bạn gửi thư chuyển phát nhanh đó là giao tiết kiệm và giao nhanh.

Giao tiết kiệm: là dịch vụ cung cấp giao thư từ ưu tiên về tính tiết kiệm chi phí cho người gửi. Nếu như thư từ, giấy tờ của bạn không quá quan trọng và cần gửi nhanh thì có thể sử dụng dịch vụ này.

Giao nhanh: là loại hình dịch vụ giao thư từ ưu tiên hơn về thời gian giao hàng và độ an toàn của gói hàng. Nếu như thư từ của bạn là các loại giấy tờ quan trọng như hoá đơn giá trị gia tăng, hợp đồng, giấy tờ pháp lý thì bạn nên dùng dịch vụ này để hạn chế được thất lạc thư từ và gửi thư nhanh hơn.

2. Mẹo đóng gói thư từ chuyển phát nhanh

Mẹo đóng gói khi gửi thư chuyển phát nhanh

Mẹo đóng gói thư từ chuyển phát nhanh (Nguồn: NTX)

Đối với gói hàng là tài liệu, giấy tờ văn bản cần gửi thư chuyển phát nhanh: bạn nên sử dụng các loại phong bao và nilon để bọc ngoài nhằm đảm bảo an toàn và chống thấm nước cho giấy tờ bên trong. Bạn cần phải dán kín cũng như niêm phong bên ngoài đối với các giấy tờ có giá trị như hoá đơn, hợp đồng, hộ chiếu… Bạn cần đảm bảo điền đầy đủ thông tin cần thiết như người gửi, người nhận, địa chỉ, điện thoại, mã vận đơn…

Đối với các tài liệu là tranh vẽ, bản đồ, giấy tờ có thể cuộn tròn: Bạn cẩn thận cuộn tròn loại hàng bưu phẩm này để giảm kích thước và vừa vặn với phong bao gửi được quy định của bên chuyển phát. Bạn cho vào ống giấy carton, dùng keo dán 2 đầu, bọc nilon bên ngoài để chống thấm, sau đó cố định bằng băng dính.

3. Gửi thư chuyển phát nhanh an toàn với dịch vụ giao nhanh Nhất Tín Express

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

Đơn giá dịch vụ tại NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Hiện tại, NTX – Nhất Tín Express đang cung cấp 2 dịch vụ gửi thư chuyển phát nhanh là giao tiết kiệm và giao nhanh. Thông tin về 2 dịch vụ này như sau:

Giao trong nội tỉnh:

Dịch vụ sẽ cung cấp giá cước từ 21,000 đồng/đơn hàng khi giao nội thành, 31,000 đồng/đơn hàng giao ngoại thành. Thời gian giao thư là trong ngày, nếu đơn hàng được lấy đi trước 11 giờ sáng, sau thời gian này đơn hàng sẽ giao vào ngày tiếp theo.

Giao liên tỉnh:

– Giao tiết kiệm: 

Đơn hàng sẽ được tính phí từ 32,000 đồng/đơn hàng khi giao nội thành, 35,000 đồng/đơn hàng giao ngoại thành. Thời gian giao từ 2-5 ngày.

– Giao nhanh:

Đơn hàng sẽ được tính phí từ 49,000 đồng/đơn hàng giao nội thành, 59,000 đồng/đơn hàng giao ngoại thành. Thời gian giao từ 1-3 ngày.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi thư chuyển phát nhanh đi xa thì hãy sử dụng dịch vụ gửi thư chuyển phát nhanh của NTX – Nhất Tín Express. Với chi phí tiết kiệm, an toàn cho thư từ, thời gian chuyển nhanh chóng, NTX – Nhất Tín Express sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Giá dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express được công khai rõ ràng trên website và ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể tra cước nhanh, tra cứu đơn hàng và lập mã vận đơn online dễ dàng. Nếu có thắc mắc về việc sử dụng dịch vụ NTX – Nhất Tín Express xin truy cập website ntx.com.vn hoặc gọi hotline 1900 63 8080 để biết thêm chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab