Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

6 Lưu ý khi gửi mỹ phẩm bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Mỹ phẩm là sản phẩm được kinh doanh và vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín nhiều nhất. Các mặt hàng mỹ phẩm có nguồn gốc từ hàng nội địa, nhập khẩu, xách tay và được chuyển phát nhanh tại nhà trong vòng 1-5 ngày. Nhưng khác với các mặt hàng khác, mỹ phẩm rất dễ bị tác động và ảnh hưởng đến chất lượng nếu bị tác động ngoại lực, điều kiện môi trường. Vậy bạn cần lưu ý khi gửi mỹ phẩm bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín.

6 Lưu ý khi gửi mỹ phẩm bằng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín (Nguồn :NTX)

Với những khác biệt sản phẩm và yêu cầu vận chuyển đặc biệt đối với mỹ phẩm nên khi bạn cần tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín, bạn nên tìm hiểu đơn vị đó có quy trình giao hàng mỹ phẩm tốt hay không, đơn vị ship hàng có đảm bảo được hàng hoá không bị đổi, thay thế lúc đang giao hàng hay không, hoặc có cung cấp tính năng cao cấp như cho khách hàng kiểm tra hàng rồi thanh toán hay không. 

Đối với NTX – Nhất Tín Express đảm bảo hàng hóa được quản lý và giám sát khép kín, Dịch vụ đồng kiểm hàng hóa cho phép nhân viên giao hàng nhanh của NTX đồng kiểm hàng hóa với khách hàng khi món hàng được giao đến tay người nhận với dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Tìm hiểu xem mỹ phẩm định gửi có nằm trong danh sách cấm không

Trước khi gửi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín, bạn nên kiểm tra xem loại mỹ phẩm sắp gửi cho khách hàng có vi phạm danh sách hàng cấm hay không. NTX – Nhất Tín Express Hà Nội TPHCM toàn quốc sẽ tư vấn cho bạn những mặt hàng bị cấm kinh doanh bởi pháp luật Việt Nam.

Trả thêm phí bảo vệ hàng hóa nếu mỹ phẩm có giá trị cao

Mỹ phẩm là dòng sản phẩm đa dạng giá cả, từ bình dân đến cao cấp. Đối với các sản phẩm cao cấp thì giá cả của sản phẩm rất cao. Vì thế nhiều đơn vị gửi hàng vẫn hay lo lắng nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển. Đối với NTX – Nhất Tín Express sẽ cung cấp cho khách hàng thêm dịch vụ bảo vệ hàng hóa giá trị cao khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín như sau:

  • Giá trị hàng hóa ≤ 03 triệu: Miễn phí phí dịch vụ bảo vệ hàng giá trị cao.
  • Giá trị hàng hóa > 03 triệu: 0.5% x Trị giá hàng hóa gửi (chỉ áp dụng với hàng hóa có giá trị tối đa 20 triệu).

Cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm cho bên dịch vụ chuyển phát nhanh

cung cấp đầy đủ thông tin cho đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm cho bên dịch vụ chuyển phát nhanh (Nguồn: NTX)

Bạn cần lưu ý rằng, các sản phẩm khi được đóng gói vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín thì bạn nên khai báo chính xác và đầy đủ thông tin của sản phẩm cho bên dịch vụ chuyển phát nhanh. Điều này giúp cho nhân viên có thể phân loại, xử lý và vận chuyển tốt nhất. Với các hàng hóa dễ vỡ, nhân viên sẽ lưu ý hơn để vận chuyển gói hàng cẩn thận đến tận tay người nhận nguyên vẹn.

Đảm bảo quy cách đóng gói hàng hóa khi vận chuyển

Đảm bảo quy cách đóng hàng khi gửi hàng cho các đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Đảm bảo quy cách đóng gói hàng hóa khi vận chuyển (Nguồn: NTX)
Bạn cần đảm bảo quy cách đóng gói hàng hóa khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín. Điều này giúp cho hàng hoá tránh được rủi ro giao hàng chậm, hoàn đơn, huỷ đơn do không đúng quy định đóng gói. Ngoài ra, đối với các vật dụng sắc nhọn được đóng gói an toàn sẽ bảo vệ cho cả người giao hàng và người nhận

Theo dõi vận đơn và hành trình đơn hàng qua App

vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Theo dõi vận đơn và hành trình đơn hàng qua App (Nguồn: NTX)

Với các đơn vị vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín thường sẽ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ có thể theo dõi tra cứu chuyển phát nhanh vận đơn và hành trình đơn hàng qua App. Đối với NTX – Nhất Tín Express, bạn có thể tạo đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng, tiền hoàn COD ngay tức thì.

Giao hàng mỹ phẩm yêu cầu những quy định giao hàng cẩn thận và rõ ràng. Vì đây là sản phẩm có giá trị cao, dễ bị hư hỏng do tác động bên ngoài. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín có khả năng đáp ứng được số lượng đơn hàng lớn và nhiều chương trình khuyến mãi cho người dùng, bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng express của NTX – Nhất Tín Express. Mọi thắc mắc bạn có thể tham khảo thêm tại ntx.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để biết thêm chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam uy tín.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab