Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi hàng dễ dàng tuyệt đối với tuyệt chiêu 4 không của Nhất Tín Express

Việc gửi hàng nhanh đi khắp mọi miền sẽ càng dễ dàng, thuận tiện hơn nhờ có các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa uy tín, chất lượng của NTX – Nhất Tín Express.

Không cần đi xa

Thay vì phải ra tận bưu cục để gửi hàng, nhận hàng như xưa. Giờ đây, khách hàng chỉ cần ở nhà, đóng gói sẵn bưu kiện, sau đó nhân viên giao nhận của NTX sẽ đến tận nhà lấy hàng và giao hàng theo địa chỉ khách hàng tạo trên vận đơn.

Với tiện ích lấy hàng tận nơi, khách hàng của NTX không cần phải tốn thời gian đi xa để ra bưu cục gửi hàng, vừa tiết kiệm được thời gian lại bảo đảm an toàn. 

Không cần viết tay vận đơn

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng giao hàng hoặc website của NTX: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ khách hàng có thể tạo vận đơn gửi hàng nhanh chóng, dễ dàng, không tốn quá nhiều giấy tờ nhưng vẫn có thể lưu trữ các thông tin về đơn hàng.

Việc phát triển ứng dụng công nghệ vào vận tải hàng hóa giúp khách hàng theo dõi, cập nhật thông tin vận chuyển cũng như lộ trình đơn hàng hay các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. 

Không phát sinh cước phí

Bảng giá cước vận chuyển của NTX luôn công khai trên website, khách hàng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi để tham khảo thông tin và lựa chọn dịch vụ giao hàng phù hợp.

Với bảng giá được fix sẵn cố định, NTX cam kết giá cước vận chuyển luôn ổn định, không phát sinh các chi phí khác sau khi ký kết hợp tác. 

Đặc biệt, đối với các shop bán hàng có đơn hàng số lượng lớn, từ hơn 1000 đơn/tháng, NTX sẽ có bảng giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho shop, giúp chủ shop tối ưu nguồn vốn và mở rộng kinh doanh.

Không thất lạc hàng hóa

Thế mạnh của NTX là độ phủ mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành, cùng với đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp và hệ thống vận hành bài bải. Từ khâu lấy hàng, chia chọn/phân loại hàng hóa, cuối cùng là khâu giao hàng luôn được tối giản đảm bảo hàng hóa an toàn xuyên suốt quá trình chuyển phát hàng hóa. 

Mỗi khu vực giao hàng, NTX sẽ bố trí phương tiện vận chuyển phù hợp để việc giao hàng đến tận nhà người nhận thuận tiện hơn. Đơn hàng nội thành chủ yếu sử dụng hình thức giao hàng bằng xe máy. Còn các đơn hàng liên tỉnh, liên miền sẽ được bố trí vận chuyển bằng xe tải. Nhờ vậy việc vận chuyển hàng hóa luôn đảm bảo nguyên vẹn nhờ sự sắp xếp khéo léo của các nhân viên giao nhận NTX, hạn chế tối đa tình trạng thất lạc hàng hóa.

Đến với NTX, khách hàng lẻ, chủ shop hay các nhà sản xuất sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giao hàng chất lượng, uy tín bằng cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Ngoài ra, NTX còn có nhiều tiện ích đi kèm cho khách hàng như miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, miễn phí bảo hiểm hàng hóa lên đến 3 triệu đồng.

Đặc biệt, tiện ích hoàn COD nhanh chỉ 6H sau khi đơn hàng được giao thành công, giúp chủ shop thu hồi vốn nhanh chóng và kế hoạch tổ chức kinh doanh hiệu quả hơn.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 8080, nhân viên NTX sẽ hỗ trợ nhanh chóng.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab