Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Gửi giấy tờ qua bưu điện và dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn nên chọn cái nào?

Gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu, khi cần gửi gấp các loại giấy tờ người gửi hàng thường thắc mắc nên chọn đơn vị gửi hàng nhanh hay nên chuyển hàng qua đường bưu điện. Cùng NTX – Nhất Tín Express tham khảo thời gian gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu và gửi hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh mất bao nhiêu ngày. Đọc ngay bài viết để lựa chọn hình thức chuyển phát giấy tờ nhanh chóng nhất.

Gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu?

Thời gian gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu?
Thời gian gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu? (Nguồn: NTX)

Trong trường hợp cần gửi gấp các loại giấy tờ qua bưu điện, người gửi thường thắc mắc bao lâu bưu phẩm của mình mới đến tay người nhận. Gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu? Thông thường thời gian gửi các loại hàng hóa qua bưu điện sẽ mất từ 5 đến 7 ngày tùy vào địa chỉ giao nhận hàng hóa xa hay gần. Đối với trường hợp địa chỉ nhận hàng thuộc những nơi có địa hình phức tạp, đường đi khó di chuyển thì thời gian giao hàng có thể sẽ lâu hơn từ 2-3 ngày. 

Hiện nay bưu điện cũng cung cấp thêm các dịch vụ gửi hàng nhanh. Thời gian giao nhận sẽ được rút ngắn, mất khoảng 2 ngày nếu địa chỉ giao nhận giấy ngay trung tâm thành phố. Đối với các địa chỉ nhận thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa thì thời gian có thể sẽ kéo dài thêm từ 1 – 2 ngày nữa.

Gửi giấy tờ bằng dịch vụ chuyển phát nhanh mất bao lâu?

Thời gian gửi giấy tờ qua các đơn vị vận chuyển nhanh mất bao lâu?
Thời gian gửi giấy tờ qua các đơn vị vận chuyển nhanh mất bao lâu? (Nguồn: NTX)

Hiện nay ngoài ký gửi giấy tờ hàng hóa qua bưu điện mọi người có thể lựa chọn thêm các công ty gửi hàng nhanh. Với chi phí rẻ, thời gian giao nhận nhanh, chất lượng giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, các đơn vị giao hàng uy tín đang là lựa chọn hàng đầu của các shop online và người gửi hàng.

Cũng giống như việc thắc mắc “gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu”, các chủ shop và khách hàng cũng thường quan tâm đến thời gian giao nhận của các đơn vị vận chuyển.

Thông thường thời gian giao nhận của các đơn vị vận chuyển kéo dài bao lâu sẽ phụ thuộc vào hình thức mà bạn chọn khi ship hàng nhanh.

  • Hình thức giao hàng nhanh: Khi sử dụng hình thức này thời gian giao hàng hóa giấy tờ đến tay người nhận chỉ mất từ 1 đến 2 ngày. Đây là hình thức dành cho các khách hàng muốn ưu tiên về mặt thời gian giao nhận.
  • Hình thức giao hàng tiết kiệm: Ưu điểm của hình thức giao hàng này là chi phí thấp hơn dịch vụ giao hàng nhanh. Tuy  nhiên thời gian gửi hàng cho hình thức này sẽ tốn thời gian hơn và mất từ 2 đến 3 ngày để người nhận nhận được hàng hóa bưu phẩm của mình.

Điểm đặc biệt khi gửi hàng cho các đơn vị chuyển phát như NTX – Nhất Tín Express bạn có thể theo dõi và biết chính xác thời gian giao nhận hàng, chi phí gửi trên qua hệ thống tracking hiện đại. Hệ thống theo dõi sẽ cho bạn biết toàn trình đơn hàng thực tế theo thời gian thực giúp bạn kiểm soát được đơn hàng của mình tốt nhất.

Bạn nên chọn hình thức gửi giấy tờ nào?

Bạn nên chọn hình thức gửi giấy tờ nào?
Bạn nên chọn hình thức gửi giấy tờ nào? (Nguồn: NTX)

Trong trường hợp cần gửi giấy tờ quan trọng trong thời gian gấp bạn nên chọn lựa hình thức giao hàng phù hợp để đảm bảo hàng hóa của mình được chuyển đến tay người nhận đúng như yêu cầu. Tất nhiên tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính hay thời gian giao nhận mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ gửi hàng nhanh qua bưu điện hay các đơn vị chuyển phát nhanh. 

Bên trên là những chia sẻ về gửi giấy tờ qua bưu điện mất bao lâu và thời gian gửi hàng qua các đơn vị chuyển phát như thế nào. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được đơn vị giao hàng uy tín phù hợp để gửi hàng hóa giấy tờ và bưu phẩm của mình nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Nếu bạn có những thắc mắc về dịch vụ chuyển phát tại Nhất Tín Express hay muốn tạo đơn hàng có thể liên hệ NTX qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập website ntx.com.vn để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab