Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Giao hàng nội thành – dịch vụ cần thiết cho việc kinh doanh suôn sẻ

Buôn bán qua các kênh thương mại điện tử phát triển nở rộ kéo theo các hoạt động giao nhận hàng hóa phát triển theo. Hiện nay, người kinh doanh không có để tìm được một đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, trước nhiều đơn vị như này thì đâu là đơn vị giao hàng có đủ dịch vụ và chi phí vận chuyển tốt nhất cho Shop. Sau đây là những gợi ý cho shop khi có ý định lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành.

Tốc độ giao hàng

Đơn vị giao nhận nội thành chuyên nghiệp phải đảm bảo được thời gian giao hàng. Bởi khi việc giao hàng đúng theo cam kết sẽ giúp khách hàng sắp xếp được thời gian nhận hàng, tránh làm lỡ dở công việc. Hoặc đơn hàng được giao nhưng không có ai nhận dẫn đến việc hoàn hàng, tốn thêm thời gian và phí ship cho khách hàng. Việc giao hàng đúng hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, cơ hội họ quay lại mua hàng cao hơn, nhờ đó doanh số bán hàng của shop luôn được đảm bảo ổn định. 

Bảng giá giao hàng nội thành

Mỗi đơn vị giao hàng sẽ có một bảng giá cước phí vận chuyển cố định khác nhau. Nhưng tùy theo khối lượng hàng hóa của người gửi, số lượng đơn hàng gửi đi hàng tháng, chủ shop sẽ nhận được mức phí vận chuyển với ưu đãi tốt hơn. Điển hình như các chương trình giao hàng đồng giá toàn quốc chỉ từ 15K, hay 20K… Việc này mang đến nhiều lợi ích cho chủ shop cũng như người mua hàng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí ship hàng.

Ngoài ra, trên thị vận chuyển hiện nay, các đơn vị vận chuyển đều có quy trình đối soát hàng hóa chuyên nghiệp, nhanh chóng. Điển hình là NTX – Nhất Tín Express, không chỉ làm tốt khâu giao hàng thu hộ mà quy trình, hệ thống đối soát COD cũng được xây dựng bài bản. Quy trình đối soát có đầy đủ các thông tin khách hàng cần biết về dòng tiền cho chủ shop. Các thông tin về tiền thu hộ, phí dịch vụ cũng như tiền đối soát chi tiết cho từng đơn hàng. 

Tiện ích đi kèm dịch vụ giao hàng nội thành

Việc kinh doanh luôn gặp khá nhiều rủi ro, do đó, các tiện ích đi kèm từ các đơn vị vận chuyển sẽ giúp ích rất nhiều cho chủ shop. Điển hình như các sự cố hàng giao không đến đúng nơi người nhận, hàng hóa cần được hoàn lại, sau đó mới tiến hành giao tiếp cho khách hàng. Do đó, các tiện ích như miễn phí hoàn hàng, miễn phí giao lại, miễn phí thu hộ là các giải pháp rất cần thiết để giảm bớt khó khăn cho shop online. 

Hiện nay Nhất Tín Express là đơn vị vận chuyển mang đến nhiều tiện ích cho shop online và cả khách hàng thông thường. Nhờ việc đầu tư vào hệ thống vận hành từ khâu chia chọn, phân loại hàng hóa đến khâu giao nhận hàng luôn đảm bảo thông suốt.

Với mạng lưới khắp 63 tỉnh thành, việc giao hàng sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ gửi hàng tại NTX. Các thông tin về đơn hàng sẽ liên tục được cập nhật trên hệ thống, khách hàng có thể cập nhật bất kỳ lúc nào. 

Đặc biệt, NTX là đơn vị duy nhất sử dụng hình thức hoàn COD 6H sau khi đơn hàng được giao thành công. Nhờ đó, chủ shop tối ưu nguồn vốn để nhập hàng hóa, kế hoạch mở rộng kinh doanh online hiệu quả.

Các dịch vụ giao hàng của NTX như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng thu hộ… được rất nhiều shop online tin dùng, khách nhận hàng cũng rất hài lòng về thái độ thân thiện, nhiệt tình và cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của nhân viên giao nhận NTX. Sở hữu đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp, biết cách xử lý tốt các tình huống, sự cố xảy ra khi vận chuyển hàng hóa và có các phương án giải quyết hợp lý, NTX luôn đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho tất cả khách hàng. 

Để đăng ký gửi hàng nội thành, Khách hàng truy cập website https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ hoặc tạo vận đơn gửi hàng qua ứng dụng giao hàng nhanh NTX để nhận được mức giá giao hàng nội thành cực kì ưu đãi nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab