Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Giao hàng giá rẻ tại TPHCM – Bí quyết giữ chân khách hàng tiềm năng

Dịch vụ giao hàng giá rẻ tại TPHCM yêu cầu rất nhiều quá trình hậu cần và con người kết hợp với nhau nhằm mang đến sự hài lòng cho người mua hàng ở xa. Dịch vụ giao hàng giá rẻ tại TPHCM uy tín sẽ đầu tư cơ sở hạ tầng đủ tốt và năng lực quản trị chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu vận chuyển. Đối tác gửi hàng nhanh này sẽ là bí quyết giữ chân khách hàng tiềm năng shop online và nhà phân phối nhờ tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Chi phí vận chuyển luôn là mối quan tâm hàng đầu của shop

Chi phí vận chuyển luôn là mối quan tâm hàng đầu của shop (Nguồn: NTX)

Gửi hàng nhanh luôn là một dịch vụ không thể thiếu trong mô hình kinh doanh hiện đại. Một khi bạn đã xác định sử dụng dịch vụ ship COD thì sẽ rất khó để tiết kiệm được các khoản chi phí phát sinh trong lúc vận chuyển hàng đi xa như phí ship COD, phí thu hộ, phí giao nhanh, phí hoàn đơn, phí sửa thông tin đơn hàng… Điều này vô hình trung sẽ tăng chi phí bán hàng của bạn.

Vì vậy tiết kiệm được chi phí giao hàng giá rẻ tại TPHCM tối đa là vấn đề mà bạn nên quan tâm hàng đầu. Nếu vấn để này được giải quyết tốt thì bạn có thể tối ưu được đến 50% tổng chi phí hoạt động.

Ngoài ra, chi phí chuyển phát nhanh trên mỗi đơn hàng thực chất là số tiền mà người mua hàng phải bỏ ra, nghĩa là khách hàng phải chịu thêm một khoản chi phí giao hàng nữa. Nếu khoản chi phí giao hàng này thấp, tức là shop online và nhà phân phối bán hàng giá rẻ, lập tức sẽ thu hút được khách hàng mới đến với shop.

Giá rẻ đi liền với thời gian giao hàng nhanh là lợi thế

Giá rẻ đi liền với thời gian giao hàng nhanh là lợi thế (Nguồn: NTX)

Đối với người mua hàng online thì bên cạnh sản phẩm chất lượng, giá rẻ thì trải nghiệm mua hàng cũng rất quan trọng. Điều này sẽ tác động đến quyết định mua hàng lần tới của khách hàng. Nếu hàng hóa được gửi hàng nhanh đến tận tay khách hàng với giá rẻ mà thời gian giao hàng nhanh chóng thì càng chiếm được sự tin dùng của người mua hàng. Để có được thời gian giao hàng nhanh chóng thì shop online và nhà phân phối cần tìm đến những đơn vị giao hàng giá rẻ tại TPHCM uy tín và áp dụng công nghệ hiện đại trong việc quản lý đơn hàng. Mục tiêu cuối cùng là để bạn quản lý được đơn hàng và đánh giá được hiệu quả vận chuyển của đơn vị cung caaos dịch vụ vận chuyển. Từ đó bạn có thể tối ưu được quy trình gửi hàng nhanh và tồn kho nhằm tối ưu thời gian giao hàng. Điều này giúp tăng thêm sức cạnh tranh cho shop giữa vô vàng shop online và nhà phân phối khác trên thị trường.

Cơ hội để shop mở chương trình miễn phí ship thu hút khách hàng

Cơ hội để shop mở chương trình miễn phí ship thu hút khách hàng (Nguồn: NTX)

Với mỗi sản phẩm đăng bán trên sàn thương mại điện tử và website của shop online thì giá cả luôn phải cạnh tranh, nên ít còn dư giả lợi nhuận để shop chạy thêm các chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình. Hiểu được tâm lý mua hàng của người dùng thích khuyến mãi và giảm giá, nhiều đơn vị giao hàng giá rẻ tại TPHCM sẽ giảm giá hoặc miễn phí ship nhằm giúp shop online và nhà phân phối tăng thêm số lượng đơn hàng. 

Nếu shop online nhanh nhạy thì nên tranh thủ những đợt khuyến mãi và chương trình miễn phí ship này để tự làm chương trình kích cầu của riêng mình. Bạn có thể tạo các chương trình miễn phí thu hộ COD cho đơn hàng từ 100k, 200k; chương trình miễn phí ship cho shop nếu mua từ 2 sản phẩm. Đây sẽ là cách bạn tạo thêm sự yêu thích từ phía khách hàng của mình.

Tiết kiệm nguồn vốn để đầu tư vào các chiến dịch marketing cho shop

Tiết kiệm nguồn vốn để đầu tư vào các chiến dịch marketing cho shop (Nguồn: NTX)

Tối ưu được chi phí tổng thể sẽ là công thức cạnh tranh thành công khi bán hàng online. Vậy có những nguồn vốn, chi phí nào bạn có thể tiết kiệm và bạn nên tiết kiệm nguồn vốn như thế nào để tăng doanh thu đơn hàng?

  1. Chi phí cho sản phẩm: bạn nên tìm các nguồn hàng tận kho, từ nhà máy, đại lý cấp 1. Tránh mua hàng từ nhiều đơn vị trung gian sẽ bị đội giá lên nhiều lần. Hàng hoá rẻ nhưng bạn cần đảm bảo sản phẩm phải đủ tốt để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  2. Chi phí cho thương hiệu: bạn nên tập trung làm thương hiệu bằng các kênh truyền thông miễn phí như mạng xã hội Facebook, TikTok, Pinterest, Twitter…vừa tiếp cận được nhiều khách hàng, vừa giảm thiểu chi phí bán hàng.
  3. Chi phí lập website bán hàng: khi bán hàng online bạn nên lập website cho riêng doanh nghiệp của mình. Chi phí lập website chỉ bỏ 1 lần mà sử dụng trọn đời, bạn chỉ cần tốn ít chi phí duy trì mỗi năm, là có thể sở hữu kênh bán hàng toàn quốc và làm thương hiệu online rất tốt. Với website, bạn có thể đăng nhiều nội dung khuyến mãi, hướng dẫn sử dụng, chia sẻ kinh nghiệm, chạy quảng cáo, kênh liên lạc, duy trì sự trung thành của khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng…
  4. Chi phí quản lý kho hàng: bạn nên sử dụng gói dịch vụ lưu kho của đơn vị giao hàng giá rẻ tại TPHCM bởi dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm được chi phí lưu kho, bảo quản hàng hoá, nhân công kho bãi, bảo vệ, logistic… Ngoài ra, khi có đơn hàng được khởi tạo, hàng hoá đã được đóng gói sẵn và sẽ vận chuyển nhanh chóng.
  5. Chi phí đóng gói: bạn cũng nên thuê đơn vị đóng gói hàng và giao hàng giá rẻ tại TPHCM chuyên nghiệp. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền vì đóng gói hàng hoá sẽ hao tốn thời gian, nhân công rất nhiều nếu bạn tự làm hoặc thuê nhân viên. Ngoài ra, bạn không thể quản lý và giám sát hết được quy trình và cách đóng gói cho mỗi sản phẩm sao cho tiết kiệm và hợp lý. Bạn sẽ tránh được rất nhiều mối lo lắng như hàng hoá có được chống sốc chưa, chống thấm nước không, gói hàng đã được in mã vận đơn và dán lên thùng hàng chưa, phiếu gửi hàng nhanh có đủ thông tin hay không. 
  6. Cập nhật chương trình khuyến mãi từ đơn vị giao hàng thường xuyên: chính sách ưu đãi từ đơn vị giao hàng giá rẻ tại TPHCM thường gửi tặng cho shop khi ký kết hợp đồng sử dụng, hợp đồng dài hạn…Với các mã khuyến mãi này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí chuyển phát nhanh rất nhiều cho việc vận chuyển hàng hoá.

Khi bạn đã tiết kiệm tối đa từ các hoạt động trên bạn đã có thể dư ra được một khoản ngân sách tương đối để đầu tư vào các chiến dịch marketing cho shop, giúp tăng đơn hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng giá rẻ tại TPHCM thì nên tham khảo qua dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội Sài Gòn toàn quốc và giao nhanh của NTX – Nhất Tín Express. Chi phí vận chuyển hợp lý chỉ từ 32,000 đồng/đơn hàng, sẽ giao đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, từ 2-5 ngày. 

Ngoài ra, bạn còn được sử dụng miễn phí ứng dụng quản lý đơn hàng hiện đại trên nền tảng website và ứng dụng chuyển phát nhanh. Chỉ cần đăng ký tài khoản sử dụng bằng email hoặc số điện thoại, bạn có thể quản lý đơn hàng thời gian thực, theo dõi tổng lượng đơn hàng, thông tin đơn hàng, tiền hoàn COD…tiện lợi và nhanh chóng. Mọi chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại ntx.com.vn hoặc gọi tư vấn hotline 1900 63 8080.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab