Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Giải quyết gánh nặng hàng tồn kho giúp thu hồi vốn cho chủ shop online

Hàng tồn kho là một gánh nặng của hầu hết các shop online. Giải quyết hàng tồn kho tốt không những giúp nhẹ gánh kinh doanh mà còn giúp người bán tiết kiệm đáng kể chi phí. Vậy làm thế nào để có thể quản lý tốt hàng tồn kho và tiết kiệm chi phí cho người kinh doanh online? NTX – Nhất Tín Express sẽ gợi ý cho bạn những cách giải quyết gánh nặng hàng tồn kho giúp thu hồi vốn cực kỳ hữu ích được đúc kết từ kinh nghiệm của những khách hàng sử dụng dịch vụ tại NTX dưới đây.

Thanh lý hàng tồn đọng

Thay vì cứ tốn tiền để giữ các mặt hàng khó bán hoặc bán không được nằm lại trong kho, hãy tìm cách loại bỏ chúng để chừa chỗ cho những mặt hàng khác. Dưới đây là một vài cách giúp bạn giải quyết hàng tồn đọng cho cửa hàng:lên danh sách các mặt hàng “lỗi thời” và sales off các mặt hàng đó. Hoặc dùng quyên góp từ thiện vừa giúp giải phóng hàng tồn vừa quảng bá hiệu quả.

Dùng làm quà tặng

Ai đi mua sắm cũng thích có quà tặng kèm theo. Bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm tồn kho để tặng kèm và nhớ là điều chỉnh giá thích hợp để không bị lỗ vốn. Cách này giúp bạn vừa có thể thanh lý được hàng tồn vừa khiến khách hàng cảm thấy hời và thỏa mãn khi mua sắm tại cửa hàng của bạn. Đây có thể được xem là dùng chi phí sản phẩm để thay thế chi phí marketing.

Bán theo combo

Thay vì bán lẻ từng sản phẩm thì bạn có thể gộp chung, kiểu combo theo số lượng và combo theo sản phẩm. Cách này giúp bạn giải quyết lượng hàng tồn cho một sản phẩm nhanh chóng. Nó bắt buộc khách hàng phải mua tất cả trong một combo nếu muốn mua bất kì sản phẩm nào trong số đó. Cách này cũng giúp bạn bán ra được nhiều đầu sản phẩm hơn.

Kiểm soát hàng nhập

Lượng hàng còn sẽ quyết định khi nào bạn cần nhập thêm hàng, khi nào không. Khi nhập hàng bạn nên tính toán để có thể nhập với số lượng vừa đủ, tránh bổ sung một lượng lớn hàng hóa vào kho hàng vốn đã đầy. Đối với những sản phẩm bán chạy và những mặt hàng thông dụng, đừng để tình trạng cháy hàng xảy ra nếu không bạn sẽ thất thoát một khoản tiền kha khá đấy.

Hy vọng với bài viết trên, NTX – Nhất Tín Express có thể giúp  giải quyết gánh nặng hàng tồn kho cho chủ shop. Nếu còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ giao hàng như dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội, Sài Gòn, giao hàng giá rẻ, chi phí vận chuyển tiết kiệm,… hãy truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc liên hệ NTX qua hotline 1900 638 080 để được phục vụ nhanh chóng nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab