Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Giải quyết 3 nỗi lo của shop online khi sử dụng dịch vụ ship COD

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu hộ nhiều chủ shop luôn lo lắng, bất an vì mất hàng, mất tiền, giao không thành công, mất thời gian. Vậy làm cách nào để giải quyết tình trạng 3 nỗi lo của shop online khi sử dụng dịch vụ ship COD, cùng NTX – Nhất Tín Express tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Các nỗi e ngại thường gặp của chủ shop online khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu hộ 

Mất hàng

Trong kinh doanh online rất dễ xảy ra tình trạng mất hàng hóa do nhiều shop online muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển nên thuê shipper tự do. Nếu mất hàng các shop thường rất khó để đòi bồi thường vì quá trình làm việc với shipper tự do thường không có hợp đồng hay các bản ký kết đảm bảo uy tín.

Mất tiền

Việc thuê ship bên ngoài mang đến nhiều rủi ro cho chủ shop khiến tiền vốn bị ảnh hưởng rất nhiều. Các ship khi đặt giao hàng thu hộ với các shipper tự do dễ có trường hợp ship giao hàng xong rồi cầm tiền thu hộ mà không trả lại cho shop. 

Mất thời gian

Quá trình sử dụng dịch vụ giao hàng thu hộ, chủ shop online thường phải tốn khá nhiều thời gian chờ đợi việc đối soát, thanh toán COD từ các đơn vị vận chuyển. Thậm chí, nếu hợp tác với các đơn vị không uy tín thì chủ shop phải mất thời gian đến tận bưu cục để làm việc nếu xảy ra các sự cố trong quá trình đối soát COD. Nhiều đơn vị không chuyên còn không thanh toán COD cho chủ shop khiến việc kinh doanh gặp khó khăn do thiếu vốn để nhập hàng.

Giải quyết nỗi lo của shop online khi sử dụng dịch vụ ship COD tại NTX 

Dịch vụ giao hàng thu hộ tại NTX được các chủ shop online đánh giá là một trong các đơn vị vận chuyển chất lượng nhất hiện nay. Với thế mạnh độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, hệ thống giao hàng và quản lý vận đơn chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tạo vận đơn, tra cứu hành trình đơn hàng tại App Nhất Tín Express

NTX hiện đang triển khai hình thức đối soát COD nhanh chỉ trong 6H sau khi giao hàng thành công. Quy trình đối soát và thanh toán được nhân viên NTX thực hiện trên hệ thống BO – Bill Online để khách hàng có thể cập nhật và theo dõi thống kê COD chuẩn xác nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn các hình thức đối soát COD theo nhu cầu của cửa hàng như đối soát 1 lần 1 tuần, đối soát 3 lần 1 tuần vào thứ 2/4/6,… Chọn dịch vụ giao hàng thu hộ tại NTX, chủ shop sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề hoàn COD.

Để biết thêm nhiều thông tin cũng như các dịch vụ vận chuyển khác tại NTX, khách hàng có thể truy cập website: https://ntx.com.vn/http://ntx.vn/ hoặc follow các kênh mạng xã hội của NTX hay gọi trực tiếp đến hotline 1900 63 8080, nhân viên tư vấn của NTX sẽ hỗ trợ ngay nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab